Phim Ảnh

'Tường thành nhan sắc' Lâm Chí Linh đã 44 tuổi nhưng vẫn đẹp quyến rũ lấn át 9x Nhiệt Ba, Na Trát, Dương Tử

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện trong Đêm hội Weibo 2018 cùng với nhiều mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Tần Lam, Đường Yên..., thế nhưng người đẹp Đài Loan Lâm Chí Linh dường như ăn đứt tất cả ở khoản nhan sắc.

Đêm hội Weibo là sự kiện thường niên của mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Ở mùa 2018, lễ trao giải quy tụ hàng loạt những ngôi sao hàng đầu của C-biz, từ các mỹ nhân Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Tần Lam, Đường Yên, Dương Tử… cho đến các nam thần Đặng Luân, Lý Dịch Phong, Ngô Lỗi, Nhiếp Viễn, NINE PERCENT, TFBOYS… 

Bên cạnh các tiết mục trình diễn ấn tượng, thảm đỏ hoành tráng và phần trao giải thưởng tiêu biểu trong năm 2018, Đêm hội Weibo còn gây chú ý bởi nhan sắc của một người đẹp vốn đã hơn 40 tuổi: Lâm Chí Linh. Sinh năm 1974, mỹ nhân Đài Loan đã hơn 44 tuổi ở thời điểm hiện tại. Cô vốn là siêu mẫu nổi danh, là người đại diện chính thức cho hai hãng hàng không China Airlines và Longines từ năm 2006.

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh lớn của Lâm Chí Linh là trong phim Đại chiến Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Vai của Lâm Chí Linh là nàng Tiểu Kiều, đây cũng là lần đầu tiên cô đóng phim. Năm 2009, cô cùng với nam ca sĩ Jay Chou tham gia phim Thích Lăng thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm.

Trong đêm hội Weibo 2018, nhan sắc của Lâm Chí Linh khiến khách mời lẫn khán giả phải thực sự choáng ngợp. Lựa chọn mẫu váy dạ hội đính hạt lấp lánh với tone màu sáng, siêu mẫu Đài Loan khoe khéo đôi gò bồng đào quyến rũ, hớp hồn người đối diện. Đặc biệt, một số hình ảnh hậu trường được các nhiếp ảnh tình cờ ghi lại cũng đủ khẳng định vị trí “tường thành nhan sắc” của cô.

Trước đó ở thảm đỏ, Lâm Chí Linh lại diện váy đen xẻ tà cao, khoe đôi chân dài miên man.

Một số người đẹp 9x của Trung Quốc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát hẳn cũng phải e dè trước “đàn chị”, dù cách biệt 20 tuổi nhưng vẫn tỏa sáng, át vía.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất