Phim Ảnh

Tương lai của Iron Man trong MCU sẽ ra sao sau 'Avengers: Endgame'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự ra đi của Iron Man trong Avengers: Endgame liệu có chắc chắn là dấu chấm hết đối với nhân vật này tại Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU)? Hãy cùng SAOstar đưa ra những dự đoán cho số phận của nhân vật này nhé

* Bài viết tiết lộ nội dung, độc giả cân nhắc trước khi đọc

Avengers: Endgame công chiếu đã chứng minh vị trí quan trọng của Iron Man - Tony Stark trong bộ phim cũng như cả giai đoạn 3 vũ trụ điện ảnh Marvel. Sau thất bại mất đi 1 nửa sinh mạng của vũ trụ ở Avengers: Infinity War, các Avengers quyết định du hành thời gian để mượn những viên đá vô cực, tạo ra chiếc găng tay mới và đưa mọi thứ trở lại chỗ cũ.

Sự việc gặp rắc rối khi Thanos của quá khứ phát hiện và rắp tâm muốn có được chiếc găng tay lần nữa, lúc này, Iron Man đã cướp lại những viên đá, gắn lên tay của mình rồi thực hiện một cú búng tay khiến binh đoàn Thanos tan biết, đồng thời cũng rút đi tia sinh mạng cuối cùng của chính vị siêu anh hùng thông minh nhất vũ trụ.

Cái kết của 22 phần phim trong giai đoạn 3 của vũ trụ Marvel với lời tuyên bố “I'm Iron Man” thật sự đem đến cho khán giả cảm giác cực kỳ xúc động. Tuy nhiên, việc nhượng quyền Marvel từ đây sẽ mãi mãi không còn xuất hiện cái tên Iron Man càng khiến các fan khó có thể chấp nhận. Nhiều người cho rằng dù Người sắt qua đời nhưng anh ấy hoàn toàn có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau, và dưới đây là một vài trong những khả năng đó:

Tony Stark trong hình ảnh 3 chiều bởi Robert Downey Jr. thủ vai

Dù đã bị chặn lại sự hồi sinh, Tony Stark hoàn toàn có thể trở lại trong những hình ảnh 3 chiều ở các bộ phim tương lai của MCU. Điều này đã được thể hiện ngay tại Avengers: Endgame khi Tony thu lại một đoạn hình ảnh 3 chiều trước khi cùng các Avengers thực hiện phi vụ “cướp thời gian”. Trong trường hợp mọi thứ thất bại, anh muốn công nghệ hologram sẽ thay thế mình gửi những lời cuối cùng tới vợ Pepper Potts và cô con gái nhỏ Morgan của anh.

Jarvis và Friday là những người bạn đồng hành không thể thiếu của Tony Stark trong suốt thời gian gắn liền với danh hiệu Iron Man. Sẽ ra sao nếu Stark tải lên tính cách của chính mình như một AI để giữ lại bộ óc thiên tài tồn lại sau khi bản thể đã chết? Nếu điều này là thật, bất cứ ai mặc bộ giáp Người sắt thì Tony cũng sẽ trở thành AI của họ, đây cũng là ý tưởng khá hay để ít nhất khán giả còn thấy được sự tồn tại của Iron Man - với 1 phần linh hồn của Tony Stark trong phim.

Có thể xuất hiện một Iron Man khác

Trong khi vai diễn Tony Stark của Robert Downey, Jr. là điều không thể thay thế, danh hiệu Iron Man thì không. Trên thực tế, về mặt kỹ thuật đã có 2 Người sắt xuất hiện trong MCU, kể từ khi James Rhodes cũng lấy cho mình 1 bộ đồ của Tony và trở thành Người sắt trong Iron Man 2, chưa kể War Machine cũng có thể được xem là một phiên bản Người sắt khác - Iron Patriot trong Iron Man 3. Thành viên thứ tư sẽ là Peter Parker mặc áo giáp Iron Spider trước khi cậu nhóc quyết định vẫn là một Người nhện thân thiện.

War Machine và Spider-Man sẽ tiếp tục mặc bộ đồ StarkTech, nhưng ai đó mới có thể mặc chiếc áo giáp Iron Man màu đỏ và vàng trong sự thức tỉnh của Tony? Một lựa chọn khả thi là Harley - cậu bé mà Tony kết bạn với Iron Man 3. Harley giờ đây đã trưởng thành, là một trong những người tham dự đám tang của Tony trong Avengers: Endgame, và đây có thể là manh mối liên quan đến việc cậu bé sẽ xuất hiện với vai trò Iron Man ở giai đoạn 4 của MCU.

Rescue không có khả năng trở thành Iron Man

Mặc dù Pepper Potts đã là phiên bản nữ của Iron Man hai lần, nhưng cô ấy không thể đảm nhận công việc của Tony như một siêu anh hùng. Pepper mặc một trong những bộ đồ của Tony trong Iron Man 3 và Tony làm cho cô ấy một bộ đồ màu đen - tím riêng. Cô cũng đã mặc nó trong trận chiến cuối cùng chống lại Thanos trong Avengers: Endgame (Trong truyện tranh, Pepper tự gọi mình là Rescue khi mặc áo giáp). Tuy nhiên, đó là những dịp đặc biệt khi Pepper đóng vai siêu anh hùng và không phải là thứ mà cô muốn hướng tới lâu dài trong MCU. Khi Tony ra đi, Pepper còn phải chịu gánh nặng nuôi Morgan một mình cũng như tiếp tục làm CEO của Stark Industries.

Hơn nữa, Gwyneth Paltrow đã rời MCU, cô chia sẻ rằng: “Tôi hơi già để mặc một bộ đồ và tất cả những thứ đó vào thời điểm này.” Mặc dù, nữ diễn viên từng giành giải Oscar này cũng đã nói thêm: “Nếu họ nói, 'Bạn có thể quay lại một ngày nào đó không?', Tôi sẽ luôn ở đó nếu họ cần tôi” nhưng rõ ràng điều đó là không thể thường xuyên và liên tục. Vì vậy, Pepper Potts chắc chắn có thể xuất hiện trở lại trong MCU, nhưng không phải là Rescue hay là Iron Man mới.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về tương lai của Iron Man trong MCU giai đoạn 4?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất