Phim Ảnh

Từng nói 'tôi chỉ hạnh phúc khi làm việc', phải chăng Jeon Tae Soo trầm cảm và tự tử vì không được đóng phim?

Theo JTBC
Chia sẻ

Sau scandal năm 2011, ngôi sao phản diện của "Sungkyunkwan Scandal" - Jeon Tae Soo đã không còn nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh.

Tối ngày 21/01, nam diễn viên Jeon Tae Soo đã tự kết liễu đời mình nhằm giải thoát bản thân khỏi quá trình điều trị bệnh trầm cảm. Là em trai của nữ diễn viên Ha Ji Won, Jeon Tae Soo còn được công nhận khả năng diễn xuất thông qua một số phim truyền hình như Sungkyunkwan Scandal, All My Love, Cruel Palace - War of Flowers...

Jeon Tae Soo.

Tạp chí của đài JTBC cho biết, sau thông tin tự vẫn của Jeon Tae Soo, họ nhớ đến một bài phỏng vấn cách đây gần 5 năm. Vào năm 2013, khi anh đóng trong phim truyền hình Cruel Palace - War of Flowers cùng Kim Hyun-joo, Lee Deok-hwa, Song Seon-mi…, đại diện đài đã có buổi trò chuyện ngắn với anh.

“Tôi nghĩ rằng bộ phim (Cruel Palace - War of Flowers) là một tác phẩm lịch sử vĩ đại, có nhiều cảm xúc và chiều sâu. Mỗi khi quay phim, tôi đều cảm thấy rất vui và hào hứng. Tôi có kha khá những cảnh quay chiến đấu cũng như nội tâm, và tôi thấy hạnh phúc vì mình có thể thể hiện cảm xúc khi ghi hình. Tôi thực sự chỉ hạnh phúc khi làm việc”.

Hình ảnh của Jeon Tae Soo trong Cruel Palace - War of Flowers.

Cruel Palace - War of Flowers là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh sau scandal năm 2011, khi Jeon Tae Soo bị bắt vì tội hành hung người lái taxi và đánh cảnh sát. Được biết, nửa đêm ngày 29/01/2011, anh trở về trong trạng thái say xỉn, gây gổ người lái taxi và sử dụng vũ lực với 2 cảnh sát tại hiện trường. Bê bối này ngay lập tức chặn đứng con đường sự nghiệp đang rộng mở của ngôi sao Sungkyunkwan Scandal, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, xóa bỏ hoàn toàn nỗ lực trước đó, cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai, khiến em trai Ha Ji Won hứng chịu “búa rìu dư luận”.

Thậm chí, sau scandal nói trên, công ty quản lý của nam diễn viên chính thức xin rút khỏi bộ phim đang phát sóng thời điểm đó của Tae Soo - All My Love vì lo sợ bê bối sẽ ảnh hưởng đến khán giả, tác phẩm, đoàn làm phim cũng như dàn diễn viên. Đồng thời, Jeon Tae Soo khẳng định sẽ nghiêm túc xem xét lại hành vi để xuất hiện trước người hâm mộ cùng hình ảnh tốt hơn.

Trở lại với bài phỏng vấn cho vai diễn trong phim Cruel Palace - War of Flowers, Jeon Tae Soo đã chia sẻ: “Chân thành mà nói, sự việc năm 2011 ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời tôi. Mọi thứ thay đổi, hoặc tôi nghĩ là đã thay đổi. Giờ đây tôi chỉ muốn có cơ hội để thực hiện tình yêu của mình với diễn xuất”. 

Có thể thấy, Jeon Tae Soo là người diễn viên yêu nghề, luôn cố gắng trong từng vai diễn của mình. Thế nhưng đáng tiếc cho anh, hai vai diễn trong Cruel Palace - War of Flowers (JTBC) và The King’s Daughter, Soo Baek-hyang (MBC) đã không để lại dấu ấn nổi bật. Khán giả chưa hoàn toàn chấp nhận sự trở lại của anh, đặc biệt là các nhà sản xuất, đài truyền hình cũng không còn mặn mà với em trai của Ha Ji Won. Chính vì thế, sau năm 2013, cho đến nay, Jeon Tae Soo không xuất hiện ở bất cứ tác phẩm truyền hình, điện ảnh nào, khiến không ít người ủng hộ hoang mang.

Poster phim Cruel Palace - War of Flowers.

Kể từ sau 2013 đến nay, Jeon Tae Soo không còn xuất hiện trên màn ảnh.

Sự việc anh tự tử vào tối ngày 21/01 vừa qua đã thực sự đặt dấu chấm hết trong cuộc đời của nam diễn viên này. Có người cho rằng, anh cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng vượt qua được tâm lý trầm cảm - điều mà anh đã phải chịu đựng trong nhiều năm qua. Nhưng cũng nhiều khán giả cảm thấy, nếu như Jeon Tae Soo được làm lại từ đầu, được khán giả đón nhận và nhà sản xuất tạo cơ hội, thì hẳn anh đã không tìm đến cái chết như ngày hôm nay. Thế mới nói, scandal trong làng giải trí Hàn Quốc đáng sợ đến thế nào. Nó không chỉ là mức độ nghiêm trọng của sự việc ảnh hưởng đến người khác, mà ngay chính người trong cuộc cũng phải đối mặt với những gì mình đã làm. Tạm biệt anh, Jeon Tae Soo - người diễn viên yêu nghề nhưng bạc mệnh.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

JTBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất