Phim Ảnh

Từng được Cha Tae Hyun 'mai mối' cho Park Bo Young, Jung Joon Young lại 'nhắm' đến Moon Geun Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem lại câu chuyện trong quá khứ của Jung Joon Young và Park Bo Young với Cha Tae Hyun.

Giữa những bê bối gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc, đi từ bất ngờ này đến loạt bất ngờ khác, khó mà có thể chở tay của Jung Joon Young. Theo đó, loạt ngôi sao nổi tiếng có liên quan lần lượt bị vạch trần do những việc làm trái đạo đức của mình.

Trong đó có trường hợp của các thành viên 2 Ngày & 1 Đêm: Cha Tae HyunKim Joon Ho về việc cá độ golf. Họ cũng giải thích rằng đó là một trò đùa thú vị và đã trả lại tiền ngay lập tức. Nhưng cảm thấy xấu hổ về bản thân, cả hai quyết định rút khỏi tất cả các chương trình đang tham gia để suy ngẫm về hành động của mình.

2 Ngày & 1 Đêm là một show truyền hình tạp kỹ ăn khách hàng đầu Hàn Quốc và được đông đảo khán giả châu Á yêu mến. Trước đây, chương trình gây “sốt” khi có đến 6 nữ ngôi sao nổi tiếng cùng tham dự. Chương trình thực hiện chủ đề chuyến đi tình bạn với những nghệ sĩ nữ mà họ xem như người thân, bạn bè và không nảy sinh tình cảm trai gái.

Các nghệ sĩ này do chính các thành viên trong chương trình mời: Kim Joo Hyuk - Moon Geun Young (anh em thân thiết cùng công ty), Cha Tae Hyun - Park Bo Young (anh coi cô như con gái, họ hợp tác trong phim Ông ngoại tuổi 30), Defconn - Minah, Kim Jong Min - Shin Ji, Jung Joon Young - Lee Jung Hyun Kim Joon Ho - Kim Sook.

Trong lúc chuyển tới địa điểm quay phim, các diễn viên đã giới thiệu về nhau. Cha Tae Hyun nói: “Chúng tôi nhìn giống như cha con ấy, phải không?”. Anh ấy gặp Park Bo Young tại một bữa tiệc làm quen ở trường cao đẳng, lúc đó nữ diễn viên mới 18 tuổi.

Khi được Kim Jong Min hỏi, nếu Cha Tae Hyun muốn giới thiệu Bo Young với một người ở đây, anh sẽ chọn ai. Đáp lại, nam diễn viên thẳng thắn nói: “Anh sẽ chọn Joon Youngie”. Lúc này, ai nấy đều ngạc nhiên và khó tưởng tượng. Cha Tae Hyun giải thích: “Bởi vì khoảnh cách tuổi của hai người là nhỏ nhất”.

Park Bo Young nói với một nụ cười tươi sáng: “Em luôn tin tưởng vào trực giác của bố em. Chúng ta có thể đi chơi một bữa thử xem sao”. Cha Tae Hyun: “Đây là lúc Bo Young nên trải nghiệm hoang dã một chút”. Lee Joon Ho xen vào: “Nếu em đi với Joon Young tầm một tháng, em tha hồ mà hoang dã”.

Tiếp đến, cố diễn viên Kim Joo Hyuk chia sẻ về “em gái quốc dân”, anh nói: “Anh gặp em ấy lần đầu tiên ở trường trung học. Lúc đó em ấy rất dễ thương”. Moon Geun Young hỏi: “Thế còn bây giờ thì sao anh?”. Nam diễn viên trả lời: “Em vẫn còn đẹp lắm và đôi mắt vẫn thế. Làm sao ai lại có được ánh mắt ấy. Suy nghĩ của em ấy rất trong sáng”.

Defconn nhận xét: “Vì thế, bây giờ là lúc chúng ta nên để em ấy trải nghiệm với đồng sống thực tế”. Lee Joon Ho bất ngờ nói: “Jung Joon Young, cố lên!”. Lúc này, Joon Young phản ứng mãnh liệt: “Lại đây với anh!”.

Kim Joo Hyuk tiếp tục: “Ai sẽ là người đến với em ấy'…anh sẽ rất lo lắng nêu như anh là anh trai của em ấy”. Defconn hỏi: “Thế bạn trai như thế nào thì tốt với em ấy?. Hãy chọn một trong tất cả các thành viên của '2 Day & 1 Night' đi”. Cố diễn viên tỏ vẻ hững hờ: “Thành viên của '2 Day & 1 Night' hả. Khó trả lời quá. Em ấy phải gặp gỡ một người thật tuyệt vời. Một người có phong cách giống em ấy. Em ấy thích ở nhà”.

Khi Jong Min nói rằng anh ấy không biết nên chọn ai giữa Geun Young và Bo Young, Jung Joon Young thẳng thắn đáp: “Jong Min, tại sao anh phải lo chứ? Em nhắm chị Moon Geun Young ngay từ đầu rồi”. Trong trò chơi dành ghế, nam ngôi sao nhường nhịn và bị “em gái quốc dân” đẩy ra ngoài. Anh giải thích: “Em đã nhẹ tay với chị ấy. Vậy ra đây là lý do hôm nay chị em nhiều đến thế”.

Bất ngờ vì không biết nữ diễn viên hơn tuổi, Joon Young hỏi: “Geun Young của chúng ta là “noona” á?”

Joon Young: “'Quyến rũ' á…chị đỉnh quá đi”.

Trong phần chơi trò chơi dành chỗ ngủ, Joon Young tập trung để ý đến Geun Young khi cô ấy khiến đội mình rơi vào tình thế thua, anh nói: “Chị Geun Young chính là vấn đề đó”.

Cuối tập, diễn viên quá cô Kim Joo Hyuk nói: “Các cậu đều đổ rầm trước Geun Young hả? Gặp người nào trong sáng đến vậy chưa?”. Mọi người nói rằng họ chưa hề gặp được một người như vậy. Nam diễn viên bày tỏ với cô: “Mọi người sẽ biết em là cô em gái bé nhỏ của anh. Mình có thể đi ăn nhà hàng mà không bị dòm ngó rồi”.

Nghẹn ngào khi anh nói: “Anh không trông đợi gì cả…Khi anh nhìn em..anh chỉ nghĩ là anh sẽ luôn ở bên em. Dù em có làm gì đi nữa”. Moon Geun Young trả lời: “Em cũng vậy ạ”. trong khi đó, Kim Joo Hyuk mất vào 30/10/2017 sau vụ tai nạn xe hơi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất