Phim Ảnh

Tuấn Trần gây xúc động khi đi hát 80 ngàn nhưng vẫn quyết tâm bảo bố nghỉ làm để con nuôi

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đoạn hội thoại ngắn ngủi của cha con bố già (Trấn Thành và Tuấn Trần) khiến người xem không cầm được nước mắt bởi tình cảm cha con hết sức chân thành, cảm động.

Với nội dung hài hước mà dung dị, nhiều cảm xúc, webdrama Bố già ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả, trở thành một trong những phim chiếu mạng hot nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Gần đây nhất, tập 3 phim lên sóng cũng nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending chỉ trong vài giờ ngắn ngủi. Bên cạnh câu chuyện về niềm tin tưởng lẫn nhau giữa vợ chồng, cha con, người xem còn cảm động trước tình cảm cha con được khắc họa qua 2 nhân vật do Trấn Thành và Tuấn Trần thủ vai trong gia đình nhỏ của bố già.

Tuấn Trần gây xúc động khi đi hát 80 ngàn nhưng vẫn quyết tâm bảo bố nghỉ làm để con nuôi.

Bất kỳ người cha nào đều mong muốn con cái được học hành tử tế, có công ăn việc làm ổn định. Trong Bố già cũng vậy, người cha Thành (do Trấn Thành thủ vai) chẳng quản ngại làm xe ôm vất vả vẫn quyết tâm cho con học hết đại học, không để con phân tâm vì phải làm thêm công việc. Ước mơ của ông là cho con trai (Tuấn Trần) trở thành một kiến trúc sư, tiền đổ rộng mở. Tuy nhiên, Tuấn lại ước được trở thành ca sĩ, tìm đến lời ca, tiếng đàn để an ủi tâm hồn trước khung cảnh gia đình nghèo khó.

Xem phim, khán giả đã không ít lần thấy Tuấn vì đánh đàn mà bị cha đánh mắng, nhưng cậu vẫn không hề giận dữ cãi lại hay từ bỏ niềm đam mê của mình. Đỉnh điểm là ở tập 3, khi đi ra ngoài về, Tuấn vô tình gặp ông Thành đang yên lặng gặm bánh mì chờ đợi cơn mưa ngớt hạt. Thương cha chẳng nói nên lời, Tuấn đưa ba ra quán vỉa hè, mời ông tô phở chứa chan tình cha con.

Ban đầu, Tuấn lừa ba đi uống cafe về. Tuy nhiên sau đó, cậu đã thừa nhận đi hát kiếm tiền với catse 80 nghìn đồng 1 tối. Biết chuyện, ông Thành cực kỳ tức giận, một lần nữa cấm con đi hát để tập trung lo cho việc học. Hát hò chỉ là công việc “xướng ca vô loài”, không có tương lai.

Câu nói: “Ba nghỉ làm đi, con nuôi” được thốt lên theo một cách cực kỳ trong sáng của chàng trai vui và tự hào vì việc mình đã kiếm được tiền, đồng thời thể hiện suy nghĩ muốn giúp đỡ gia đình, cụ thể là ba mình, muốn ba không còn khổ nữa. Cái suy nghĩ đơn giản nhưng chân thật khiến bao người cay cay sống mũi.

Trấn Thành từng nhận xét rằng đây là vai diễn mà nếu không Tuấn Trần thì không ai có thể thể hiện ra được, không chỉ bởi diễn xuất ngày càng thăng hạng, mà nhân vật này còn mang nhiều tương đồng với gia đình anh. Nhân vật ba trong phim trùng tên với người ba ruột quá cố, cũng từng lái xe ôm kiếm tiền lo cho gia đình. Khi nhận vai, với Tuấn không phải diễn mà là sống cùng nó, nhập tâm và đưa từng câu thoại, lời nói, tâm hồn mình vào.

Tập 3 Bố già

Với những phân cảnh giàu cảm xúc, được đầu tư chỉn chu, chắc chắn những tập phim tiếp theo của Bố già sẽ không khiến khán giả thất vọng. Cùng chờ đợi và tiếp tục theo dõi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất