Phim Ảnh

Truyền thông Đài Loan tung tin Hứa Nhã Quân - chồng của Tiểu S ngoại tình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiểu S và Hứa Nhã Quân kết hôn đã được mười mấy năm và có được 3 người con gái, có thể nói là một gia đình hạnh phúc mỹ mãn. Nhưng mấy năm gần đây, chồng của Tiểu S thường hay xuất hiện những tin ngoại tình, mỗi lần cô đều bênh vực chồng và sau đó xem như không có gì xảy ra.

Ngày 10/7, truyền thông Đài Loan đưa tin Hứa Nhã Quân thường xuyên trầm mê ở câu lạc bộ đêm, ký giả còn chụp được hình ảnh Hứa Nhã Quân uống rượu say đến độ phải nhờ người khác đến dìu mình đi ra ngoài. Một lần khác, sau khi Hứa Nhã Quân ra khỏi câu lạc bộ đêm, anh mang theo hai cô gái cùng lên xe.

Xem thêm: Tình trạng tình yêu của Thiên triều tứ tử: Trương Nghệ Hưng bị mẹ giục cưới, Ngô Diệc Phàm đau khổ muốn thoát cảnh ế

Trang truyền thông này còn đưa tin chồng của Tiểu S thường hay “viện trợ” cho những cô gái xinh đẹp, trẻ trung. Chỉ cần thời gian của một bữa ăn, những cô gái này có thể nhận được 10.000 NDT, thậm chí Hứa Nhã Quân còn bố trí họ lên du thuyền để đi chơi chung.

Mika - một người tham gia giao dịch tung tin, chồng của Tiểu S từng thông qua tài khoản Alipay để chuyển cho cô 10.000 NDT. Mika rất cám ơn Hứa Nhã Quân, thậm chí cô này từng nói với người trung gian rằng: “Không biết ông ấy có thể chăm sóc tôi đến bao giờ?”

Xem thêm: Sau bao lời đồn đoán, Ngô Diệc Phàm sẽ kết đôi cùng Dương Tử trong 'Trâm trung lục'?

Mỗi lần Hứa Nhã Quân có tin ngoại tình bị truyền thông đưa tin, Tiểu S đều chọn cách đứng về phía chồng mình. Tin chắc rằng lần này Tiểu S cũng sẽ như lần trước, cô sẽ ra mặt thanh minh cho chồng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất