Phim Ảnh

Trương Nghệ Hưng sẽ có mối tình 'chị em' trong tác phẩm truyền hình mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Trương Nghệ Hưng sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm truyền hình mới sắp tới, nữ chính lớn hơn anh 4 tuổi.

Nhắc đến nam minh tinh Trương Nghệ Hưng, tin chắc rằng đây không còn là cái tên xa lạ gì với mọi người nữa. Những năm gần đây, trên rất nhiều phương diện, Trương Nghệ Hưng đều mang đến cho chúng ta rất nhiều tác phẩm ưu tú. Về mặt âm nhạc thì khả năng ca hát, vũ đạo của anh vô cùng tốt. Còn về những chương trình, show thì biểu hiện của nam ca sỹ cũng rất xuất sắc. Về phim truyền hình thì Trương Nghệ Hưng cũng có tác phẩm đại diện như Lão cửu môn…

Gần đây, xuất hiện tin Trương Nghệ Hưng sẽ có bộ phim truyền hình mới ra mắt với mọi người mang tên Bạn gái phá sản. Bộ phim chủ yếu xoanh quanh Thiên kim nhà giàu, cũng chính là nữ chính Hà Minh Viên, chỉ trong một đêm đã gặp phải tình cảnh bi thảm khi gia đình thất bại, phá sản. Từ một công chúa biến thành lọ lem, cô gặp được một người con trai nhà nghèo, cũng chính là nam chính Mạch Đại Uy, từ gặp gỡ đến quen biết và cuối cùng là tình yêu.

Trương Nghệ Hưng chắc chắn là nam chính trong phim, trong khi đó nữ chính được giao cho Vương Tử Văn. Nữ diễn viên nổi tiếng sau tác phẩm Hoan lạc tụng, khả năng diễn xuất cũng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Bạn có mong đợi vào sự hợp tác lần này của họ không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất