Phim Ảnh

Trương Hàn lỡ “sàm sỡ” Trần Kiều Ân trong phim mới

Chia sẻ

Nhân vật của Trương Hàn đã để lại “ấn tượng khó phai” như thế cho Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) trong “Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được”.

Nửa cuối năm nay, các dự án ngôn tình chuyển thể tiếp tục làm mưa làm gió trên màn ảnh tại Trung Quốc. Trong số đó, không thể bỏ qua dự án điện ảnh “Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được”. Vừa qua, trailer đầu tiên của phim đã được đăng tải qua trang Sina. Tình tiết nhân vật Vương Huy (Trương Hàn) lỡ “sàm sỡ” cô nàng rau chân vịt Châu Tuệ (Trần Kiều Ân) khiến khán giả được phen dở khóc dở cười.


Teaser trailer đầu tiên của “Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được”

Ngoài tình tiết trên, “Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được” còn gây ấn tượng tốt với người xem qua những phân đoạn gợi nhớ đến thời sinh viên. Đó là cảnh tổ chức buổi lễ đón chào tân sinh viên nhập học trong hội trường, tụ tập bạn bè cùng đi ăn trưa sau giờ học buổi sáng, màn ẩu đả giữa các bạn nữ trong ký túc xá… Tất cả đều được tái hiện một cách chân thực trên màn ảnh rộng.

Hình ảnh: Trương Hàn lỡ “sàm sỡ” Trần Kiều Ân trong phim mới số 1

 

Hình ảnh: Trương Hàn lỡ “sàm sỡ” Trần Kiều Ân trong phim mới số 2

“Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được” là dự án chuyển thể từ tác phẩm “Khi Rau Chân Vịt Gặp Rau Muống” của nhà văn Cố Vĩ. Nội dung của phim xoay quanh mối quan hệ của Châu Tuệ và Vương Huy từ năm 1999 đến năm 2003. Họ bắt đầu tình yêu của mình từ thời đại học cho đến khi hai người đều đã có sự nghiệp riêng. Phiên bản truyện của “Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được” đã được mua bản quyền phát hành tại Việt Nam và sẽ ra mắt cùng thời điểm phim công chiếu.

Hình ảnh: Trương Hàn lỡ “sàm sỡ” Trần Kiều Ân trong phim mới số 3

 

Hình ảnh: Trương Hàn lỡ “sàm sỡ” Trần Kiều Ân trong phim mới số 4

Poster mới của phim: “Thanh xuân chắc chắn không thể giữ được, chỉ có ký ức mới có thể lưu lại.

“Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 17/9/2015 tại Trung Quốc. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Điền Mông, kịch bản do chính tác giả Cố Vĩ chấp bút.

-Hua Chan-

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất