Phim Ảnh

Trước thông tin có khả năng Song Hye Kyo - Song Joong Ki tái hợp, Knet phản ứng cực gắt

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều phản ứng trái chiều với báo cáo Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang có thể quay lại với nhau!

Mới đây, phương tiện truyền thông của Đài Loan đã đăng tải một bài báo nói về việc Song Hye KyoSong Joong Ki có khả năng tái hợp sau khi ly hôn. Theo quan điểm của người Hàn Quốc, việc đoàn tụ có vẻ rất khó khăn. Nhưng quan điểm của báo chí Trung Quốc dường như chuyện này hoàn toàn khác, họ nói rằng cặp đôi rất có thể sẽ về lại một nhà. Trên hết, trong một sự kiện gần đây, Song Hye Kyo được cho là đeo nhẫn kết hôn trên tay.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Truyền thông nước ngoài liên tục đăng tin. Tuy nhiên, vẫn không có cơ sở chính xác cho suy đoán này. Mọi thứ chỉ dấy lên trong dư luận do các phương tiện truyền thông Trung Quốc cập nhật mà thôi. Sự nổi tiếng của Song Song là ngoài sức tưởng tượng ở đây. Do đó, giới truyền thông đặc biệt chú ý đến từng động thái của cả hai. Tuy nhiên, mọi thứ chưa được xác nhận, chúng ta hãy theo dõi tình hình trong tương lai của họ nhé!.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Asia Today qua Nate:

1. [+1,373, -115] Với việc Song Joong Ki đã cắt đứt quan hệ với Song Hye Kyo một cách đáng sợ như thế, thì tôi không nghĩ họ có thể tái hợp đâu… Có vẻ như có chuyện gì đó lớn đã xảy ra giữa cả hai và chuyện đó không thể tha thứ được. Thấy Song Joong Ki từ một người yêu thương đến tuyệt tình thế thì thực sự ngạc nhiên…nhưng tôi cho rằng khả năng cả hai quay lại với nhau là điều mà mọi người đều quan tâm đến ㅋㅋ

2. [+1,186, -75] Với cách mà Song Joong Ki lạnh lùng quay đi, tôi không nghĩ họ sẽ quay lại với nhau ..

3. [+1,053, -40] Tôi đã cười nhạo truyền thông Trung Quốc khi lần đầu tiên họ đưa ra tin đồn về việc cả hai ly hôn nhưng sau khi thấy họ ly hôn thật, tôi không nghĩ mình có thể gạt bỏ điều này thêm nữa

4. [+195, - 27] Có khả năng lớn là cô ấy sẽ có một người đàn ông mới hơn là quay lại với Song Joong Ki. Cô ấy là kiểu người không thể sống thiếu đàn ông.

5. [+173, -9] Hiện tại thì cô ấy đã có bạn trai mới…

6. [+138, -15] Có lẽ đã có bạn trai mới ㅋ đây đâu phải là lần đầu tiên cô ấy như vậy

7. [+128, -4] Một khi bạn đã mất hết tình cảm với một người, thật khó để nhận ra cảm xúc như trước đây

8. [+90, -3] Tại sao họ không nghĩ rằng chiếc nhẫn này là của một người đàn ông mới? ㅋㅋㅋ

9. [58, -4] Chiếc nhẫn có lẽ là của người đàn ông mới

10. [+46, -3] Đó là phương tiện truyền thông Trung Quốc lần đầu tiên đưa tin về việc họ ly hôn vì họ nhận thấy rằng cô ấy không đeo nhẫn. Người Hàn Quốc không tin điều đó nhưng ai biết lần này… Làm thế nào mà truyền thông Trung Quốc chính xác hơn với tin tức về những người nổi tiếng Hàn Quốc?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất