Phim Ảnh

Trước giờ lên sóng, Han Ye Seul chia sẻ sự phấn khích khi đóng phim 'Big Issue'

Theo Soompi
Chia sẻ

Han Ye Seul chia sẻ về vai diễn mới trong phim truyền hình "Big Issue" sẽ lên sóng vào tối nay - 06/03/2019.

Han Ye Seul có sự trở lại màn ảnh nhỏ rất được chờ đợi với Big Issue và nữ diễn viên xinh đẹp đã nói về nhân vật của mình và chia sẻ sự phấn khích khi được để làm điều gì đó mà cô ấy chưa bao giờ làm trước đây.

Bộ phim do SBS sản xuất kể về một cựu nhiếp ảnh gia tên Han Suk Joo (Joo Jin Mo), người đã chạm đáy sự nghiệp vì một bức ảnh và một tổng biên tập vô tình tên là Ji Soo Hyun (Han Ye Seul), người đưa anh ta vào thế giới của các tay săn ảnh.

Ji Soo Hyun là tổng biên tập của tờ báo chuyên phanh phui những vụ bê bối giải trí khét tiếng nhất quốc gia. Cô là một nhân vật lạnh lùng, cứng rắn, nắm bắt các vụ bê bối bằng các mối quan hệ cá nhân tuyệt vời và sở hữu trí thông minh đầy mạnh mẽ.

Cô là một người phụ nữ cứng rắn trong thế giới paparazzi, không có máu cũng như không có nước mắt và giống như một người nổi tiếng. Về vấn đề này, Han Ye Seul đã thể hiện cảm giác choáng ngợp khi bị mê hoặc bởi vai diễn mới, khác với tất cả những nhân vật khác mà cô đã đảm nhận cho đến nay.

Nữ diễn viên đã chia sẻ lý do rũ bỏ hình ảnh những vai hài - lãng mạn và biến thành một người phụ nữ mạnh mẽ cho dự án mới nhất. “Thay vì sợ hãi, tôi rất vui mừng được gặp một nhân vật khác biệt và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội để phát triển kỹ năng diễn xuất. Tôi có kỳ vọng lớn hơn bởi vì tôi có thể hiển thị một cái nhìn mới. Tôi háo hức được nhìn thấy người xem sẽ thấy tác phẩm này như thế nào”.

Han Ye Seul giải thích thêm về nhân vật của mình, nói rằng, “Ji Soo Hyun có vẻ như là một người giỏi đánh hơi được những vụ bê bối của người nổi tiếng, nhưng cô thực sự là một nhân vật có tư tưởng khác lạ, trừng phạt những kẻ sử dụng quyền lực và địa vị để gây ra tội ác. Việc cô ấy là một nhân vật có khả năng làm tăng hay giảm sự thất vọng của cộng đồng là điều thu hút lớn nhất đối với tôi”.

Cô cũng đề cập đến thời trang rất quí phái của Ji Soo Hyun, và cho biết,“Cô ấy đã cố gắng tạo ra một sự rung cảm sang trọng và quyến rũ. Tôi đang cố gắng thể hiện sự lôi cuốn và gợi cảm bằng cách mặc nhiều thứ khác nhau, chẳng hạn như thử mặc những trang phục có màu sắc táo bạo hơn, khoác lên mình các bộ vest và váy”.

Ngoài ra, Han Ye Seul đã nói về những gì nhân vật của cô cần làm để duy trì vị trí mạnh mẽ của mình: Điều quan trọng nhất là phải đủ táo bạo để nắm bắt cơ hội khi chúng đến. Cô phải có một sự lạnh lùng không bao giờ run rẩy bất cứ lúc nào và khả năng thích ứng để đối phó với các tình huống khẩn cấp.

Han Ye Seul tiếp tục, “Ở bên ngoài, Ji Soo Hyun trông lạnh lùng, nhưng cô ấy thực sự là một người ấm áp. Cô không phải là người thể hiện cảm xúc tốt, nhưng lại rất thành thật với tiếng nói bản thân“.

Đội ngũ sản xuất tuyên bố, để đóng vai nhân vật Ji Soo Hyun, Han Ye Seul đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai diễn, không chỉ liên quan đến sự nghiệp lẫn tác phong chuyên nghiệp của nhân vật, mà còn là ở gu thời trang độc đáo. Xin hãy chờ đợi những gì mà tổng biên tập Ji Soo Hyun mà Han Ye Seul đem đến có sức lôi cuốn sẽ như thế nào.

Big Issue ra mắt vào ngày 6 tháng 3 lúc 22h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất