Phim Ảnh

Trước Đường Yên - La Tấn, những cặp đôi đẹp như mơ nào nên duyên vợ chồng khiến ai ai cũng đều chúc phúc?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Hôm nay 28/10 lại có thêm một đôi vợ chồng mới của làng giải trí Hoa ngữ về chung một nhà, vậy trước đó còn có những cặp đôi vàng nào?

Chuyện “phim giả tình thật” đối với những diễn viên không còn là chuyện quá xa lạ, thế nhưng để đi đến cái kết hạnh phúc nhất là kết hôn cũng không quá nhiều cặp đôi có thể làm được. Nhân ngày đại hỷ của ông bà La hãy cùng SAOstar điểm qua những cặp đôi vợ chồng đẹp nhất Trung Quốc.

Đầu tiên phải kể đến đôi tiên đồng ngọc nữ một thời của Hoa ngữ Lưu Khải Uy Dương Mịch. Đây là cặp đôi tạo nên câu chuyện tình “phim giả tình thật” trong giới giải trí. Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Đến tháng 1/2014 họ tổ chức kết hôn và cũng năm đó họ đón chào con gái đầu lòng là bé Tiểu Gạo Nếp. Dù hiện tại thông tin cả hai đã đường ai nấy đi sau nhiều tin tức Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng đây vẫn luôn là đôi vợ chồng đẹp trong lòng khán giả.

Cũng trong 2014 đó, cặp đôi Đồng Lệ ÁTrần Tư Thành cũng công bố làm lễ kết hôn. Đồng Lệ Á công khai tình cảm tháng 3/2012, lúc công bố chuyện tình cảm đã rất nhiều fan tiếc nuối cho rằng Đồng Lệ Á giữa lúc sự nghiệp thăng hoa như vậy. Tuy nhiên sau khi kết hôn Trần Tư Thành đã có nhiều nghi án ngoại tình mặc cho vợ đang có thai, nhưng đến cuối cùng họ vẫn bên nhau hạnh phúc.

Năm 2015, làng giải trí Trung Quốc lại tiếp tục đón thêm hai tin vui của hai cặp đôi là Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ LongHuỳnh Hiểu Minh - Angelababy Dương Dĩnh. Cặp đôi phim giả tình thật là chàng “Tứ gia” Ngô Kỳ Long và nàng “Nhược Hy” Lưu Thi Thi đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả. Bộ phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011 đã se duyên cho cả hai, nhưng mãi đến năm 2013 thì cả hai mới công khai tình cảm.

Vào tháng 01/2015, Ngô Kỳ Long khoe ảnh giấy chứng nhận kết hôn cùng nhẫn cưới trên trang weibo cá nhân, ngay sau đó Lưu Thi Thi đã chuyển tiếp ảnh kèm lời nhắn: “Chúng tôi rất hạnh phúc.” công khai đám cưới của cả hai. Hiện tại, chuyện tình của cả hai vẫn luôn được người hâm mộ quan tâm, có nhiều tin tức đưa ra cả hai đang lên kế hoạch để sinh con.

Đám cưới thế kỉ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy diễn ra vào năm 2015 khó ai mà quên được. Cả hai gặp nhau vào năm 2009, trải qua bao nhiêu sóng gió trong chuyện tình yêu thì đến ngày 27/05 cả hai thông báo đã đăng kí kết hôn.

Và sau đó là một đám cưới thế kỉ được diễn ra đánh dấu bước ngoặc hạnh phúc nhất đời của cả hai diễn viên. Thành quả ngọt ngào nhất của hai người chính là cậu con trai vừa tròn 1 tuổi vào tháng 1 năm nay.

Đầu tháng 10 vừa qua, trên các trang mạng Trung Quốc đồng loạt đều đưa tin chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong kết hôn. Cả hai cùng công bố chuyện kết hôn đúng vào ngày sinh nhật của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh làm người hâm mộ hết sức bất ngờ. Tuy nhiên trước đó đã có rất nhiều tin đồn cả hai bên nhau, đây có thể xem như một tên trúng đích, kết quả mỹ mãn. Đã có rất nhiều lời chúc phúc gửi đến cả hai, khán giả cũng chúc mừng “Đường Tăng” Phùng Thiệu Phong đã “thỉnh” được “quốc vương Tây Lương nữ quốc” Triệu Lệ Dĩnh.

Vẫn chưa hết tháng 10 thế nhưng người hâm mộ đã phải chúc mừng thêm một cặp đôi phim giả tình thật khác là Đường YênLa Tấn. Cùng nhau hợp tác qua rất nhiều tác phẩm, đã là người yêu trên màn ảnh nhiều năm, hôm nay 28/10 cả hai đã tổ chức lễ cưới tại Vienna (Áo) chính thức về chung một nhà.

Sau khi công khai tình cảm vào cuối năm 2016 đến nay đã có rất nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của cả hai người. Gần đây nhất chính là chuyện cả hai đã chia tay nhưng trên trang weibo cá nhân của cả Đường Yên và La Tấn hôm nay đã công khai rất nhiều ảnh cưới của cả hai kèm theo caption “Tân lang (tân nương) là tôi”, bác bỏ tin đồn “lá cải” và khẳng định tình yêu đẹp của hai người đã có kết quả.

Dù cái kết có ra sao, dù hạnh phúc hay đau khổ nhưng đây chính là những cặp đôi đã và đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất