Phim Ảnh

Trước cặp Song - Song, dân mạng Trung Quốc từng đồn đại những đôi này chia tay dù họ đang rất hạnh phúc

Như Hồ
Chia sẻ

Trước cặp Song - Song, dân mạng Trung Quốc từng đồn đại nhiều cặp minh tinh ly hôn dù cuộc sống hôn nhân của họ họ đang rất hạnh phúc

Song Hye Kyo Song Joong Ki quen biết và yêu nhau sau bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Hậu duệ mặt trời và cả hai cũng đã chính thức tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10 năm 2017. Sau khi kết hôn, cả hai nhiều lần xuất hiện ân ái cùng nhau khiến người xem phải ganh tỵ. Bất ngờ, dân mạng lại đột nhiên dậy sóng với tin đồn couple Song Song đã ly hôn khi trên Instagram của mình Song Hye Kyo đột nhiên xóa đi rất nhiều hình ảnh, video.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chỉ vừa kết hôn chỉ mới hơn một năm kể từ 31/10/2017, cả hai cũng chưa hề dính bất kỳ scandal gì kể từ sau khi kết hôn nên những tin đồn như thế này mãi mãi chỉ là tin đồn. Ngoại trừ couple Song Song này ra thì ngành giải trí Hoa ngữ cũng có nhiều trường hợp tương tự rất nhiều cặp vợ chồng đang sống hạnh phúc nhưng lại bị cư dân mạng đồn ly hôn, chia tay.

Như cặp đôi Trần HiểuTrần Nghiên Hy. Cả hai đã phim giả tình thật sau khi đóng chung bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp năm 2014 và chính thức kết hôn vào năm 2016. Trải qua một thời gian, cả hai cũng đã có quý tử cho riêng mình. Khi đang hạnh phúc bên nhau thì một ngày, thông tin hôn nhân của họ bắt đầu gặp rắc rối là vào đầu năm 2018 khi cả hai ít có thời gian bên nhau thêm vào những tin đồn ngoại tình. Để đánh bay tin đồn đó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đăng ảnh thân mật đi du lịch cùng nhau không lâu sau đó, chứng minh bao lời đồn thổi trên mạng đều là bịa đặt.

Hay như cặp đôi khác là Huỳnh Hiểu MinhAngelababy. Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2015 thì hôn nhân của cả hai luôn hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng cả hai bị đồn đã ly hôn nhau sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ có liên quan đến việc trốn thuế với số tiền lớn, tài chính gặp vấn đề và việc thao túng thị trường cổ phiếu, hay như những dịp lễ quan trọng trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh không có sự góp mặt của Angelababy. Nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng khiến những tin đồn tự động biến mất bằng những lời cảm ơn qua lại hay những tấm hình đi chơi với nhau.

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như cũng là nạn nhân bị đồn ly hôn trong khi có cuộc hạnh phúc bên nhau. Vào thời điểm Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đám cưới có nhiều người đồn rằng là Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới khi gương mặt chú rể tỏ ra không được vui cho lắm… Vào giữa tháng 12 năm 2018, tin đồn cả hai ly hôn xuất hiện mạnh mẽ khi Lâm Tâm Như tham dự sự kiện lại không mang chiếc nhẫn kết hôn, nhưng cả hai đã vô cùng hạnh phúc sau đó khi nhiều lần truyền thông bắt gặp họ xuất hiện ân ái bên nhau.

Thậm chí, Phạm Băng Băng Lý Thần nổi tiếng vì hạnh phúc, ngay cả khi nữ hoàng giải trí Hoa ngữ gặp scandal trốn thuế thì bạn trai của cô vẫn kề vai sát cánh, cùng cô vượt qua tất cả những khó khăn. Ấy vậy mà, dân mạng xứ Trung vẫn liên tục đồn thổi, soi xét các tiểu tiết để cho rằng Lý Thần đã “cao chạy xa bay” khi Phạm Gia gặp nạn, đặc biệt là sau khi anh rút khỏi công ty của cô. Nhưng kết quả, Lý Thần vẫn ở đó, thay Phạm Băng Băng đón Phạm Thừa Thừa ở sân bay để về nhà đón Tết Kỷ Hợi…

Vậy mới nói, cư dân mạng có vẻ mải mê ganh tỵ với tình yêu mật ngọt mà tung ra những lời đồn không đáng tin cậy. Hãy cùng SAOstar chúc phúc cho những cặp đôi ngôi sao này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất