Phim Ảnh

'Trúc mộng tình duyên' mới phát sóng, Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch vừa vào đã có nút thắt 'thù nhà'

Theo Sina
Chia sẻ

Trúc mộng tình duyên (Cự tượng) của Dương Mịch và Hoắc Kiến vừa phát sóng đã nhận được nhiều lời khen, tiết tấu phim ăn khớp với nhau, câu chuyện phát triển ngày càng lôi kéo người xem và làm cho khán giả trông chờ.

Trúc mộng tình duyên (筑梦情缘) có tên cũ là Cự Tượng, phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1920, thời điểm mà kiến trúc phương Tây đang rất được ưa chuộng tại đây trong khi phong cách truyền thống lại bị lãng quên.

Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch) mang giấc mộng lớn, cùng làm việc với nhiệt huyết dâng tràn trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Yêu nghệ thuật từ nhỏ, Thẩm Kỳ Nam cố gắng học tập, tích lũy kinh nghiệm để trở thành một nhà kiến trúc lớn, thực hiện ước mơ của đời mình. Nhưng sau khi gia đình ly tán, cha mẹ qua đời, anh đã gặp rất nhiều khó khăn. Thẩm Kỳ Nam bắt đầu sự nghiệp từ một người ở tầng đáy xã hội, dần dần Thẩm Kỳ Nam trở thành kiến trúc sư đi đầu nhờ nỗ lực của bản thân và tạo được danh tiếng trong giới xây dựng tại Thượng Hải.

Phó Hàm Quân cũng là một thiên tài có tiếng trong giới thiết kế xây dựng của Thượng Hải nhờ phong cách thiết kế xây dựng cổ điển kết hợp với những sáng tạo rất riêng. Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân gặp nhau, họ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để thực hiện ước mơ đưa kiến trúc phương Tây đến với đất nước Trung Quốc.

Trúc mộng tình duyên vừa phát sóng 2 tập đã có nhận được nhiều phản ứng tích cực, khán giả đều nghĩ rằng tiết tấu của phim rất ăn khớp với nhau. Tình tiết phim tiếp tục phát triển với nhiều chuyển biến mới, nam nữ chính vừa mới vào phim đã có một màn tranh giành.

Hoắc Kiến Hoa

Dương Mịch

Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa đóng) đã phớt lờ những lời của người yêu mình, Phó Hàm Quân (Dương Mịch đóng) tự tay xé đi hình ảnh ngọt ngào của 2 người họ, hai người họ chính thức đối nghịch với nhau.

Nhưng tình yêu của 2 người dành cho đối phương chưa bao giờ thuyên giảm, có thể thấy được ẩn tình, cũng có thể thấy được nhân vật Thẩm Kỳ Nam là một người hiền lành, ẩn nhẫn; còn Phó Hàm Quân là cô gái dám yêu dám hận.

Nói về mấy năm trước, Phó Kiến Thành (Chương Thân đóng) vì muốn bảo vệ Vĩnh Thịnh, dưới sự uy hiếp của Đỗ Vạn Ưng (Phùng Lôi đóng) nên đã chọn hợp tác vận chuyển đóng nha phiến đáng lẽ phải bị thiêu hủy.

Phó Kiến Thành gián tiếp hại chết người anh em tốt là Thẩm Quý Bình (Điền Trọng đóng), 4 người anh em nhà Thẩm gia và cha mẹ mong muốn qua được những ngày hạnh phúc thì chớp mắt tất cả đã hóa thành không.

Người anh cả Thẩm Kỳ Động vì muốn bảo vệ mẹ và những đứa em của mình nên đã cùng những người khác chạy đến nơi khác. Tại nơi đây, Kỳ Nam gặp phải Hàm Quân và họ nên duyên từ đây.

Trúc mộng tình duyên sau khi được lên sóng, có rất nhiều cư dân mạng phản hồi tích cực, nhận được nhiều lời khen, tiết tấu phim ăn khớp với nhau, câu chuyện phát triển ngày càng lôi kéo người xem và làm cho khán giả trông chờ.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Trúc mộng tình duyên (Cự tượng) của Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất