Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn đăng ảnh trên Instagram, tự vực dậy bản thân sau giông bão

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Tú Văn lần đầu đăng hình tự chụp sau scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị tiết lộ, trong hình cho thấy tâm trạng của cô cũng đã tốt hơn rất nhiều.

Ngày 28 tháng 4, Trịnh Tú Văn đã cập nhật trạng thái mới trên mạng xã hội của mình, đồng thời đăng lên một bức ảnh tự sướng với lời bình báo bình an đến fan hâm mộ và đây cũng chính là tấm hình tự sướng đầu tiên mà Trịnh Tú Văn đăng tải lên kể từ sau khi tin tức Hứa Chí An cùng Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình bị tiết lộ, cũng tròn 10 ngày kể từ khi cô đăng bài lên biểu thị cho biết bản thân tha thứ cho Hứa Chí An.

Trong hình, Trịnh Tú Văn mặc chiếc áo dài tay màu trắng, cả người dựa vào chiếc ghế sofa màu đỏ, cùng với ánh đèn hoàng hôn càng tôn lên nét đẹp của cô. Tấm hình này cũng cho thấy xem ra tâm trạng của cô cũng đã tốt lên rất nhiều sau khi vấp phải chuyện vừa qua, dùng thời gian nhanh nhất để điều chỉnh tâm trạng của mình. Khi chuyện ngoại tình của Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh bị tiết lộ thì theo như truyền thông Hong Kong cho biết Trịnh Tú Văn không muốn gặp ai, không ăn không uống, tinh thần áp lực vô cùng. Nhưng với tấm hình này xem ra cô cũng đã vực dậy được tinh thần.

Bài viết mà Trịnh Tú Văn đăng cũng là một bài viết dài khác trả lời liên quan đến chuyện Hứa Chí An ngoại tình, cô cho biết những ngày ngày thời tiết âm u có mưa có sấm chớp nhưng bắt đầu từ hôm nay sẽ dần dần tươi sáng, đồng thời cô khuyên bản thân “Nên làm những chuyện nên làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ công việc, đi gặp bạn bè mình muốn gặp“.

Trịnh Tú Văn cuối cùng cho biết sẽ không nhắc đến chuyện này nữa, không quay đầu nhìn lại mà tiếp tục tiến lên về phía trước.

Ngoại trừ hình tự sướng thì Trịnh Tú Văn còn đăng lên một tấm hình khác về một hạt đậu nhỏ nứt lên giữa phiến đá, kiên cường mà sinh trưởng, đồng thời bức hình đó cô viết: “Không cần phải trưởng thành trong cuộc sống mà phải thông qua cuộc sống để trưởng thành“.

Những lời này xem như lời động viên cô dành cho chính bản thân mình. Được biết, Trịnh Tú Văn từng mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng, những lời này thể hiện quyết tâm tiến về phía trước của cô thật làm người khác vui mừng thay cô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất