Phim Ảnh

Trịnh Tú Văn chính thức lên tiếng tha thứ cho Hứa Chí An: 'Chuyện lần này chính là một khóa học trong hôn nhân của chúng tôi'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau thời gian im lặng thì Trịnh Tú Văn cũng đã chính thức lên tiếng về việc Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh đồng thời cho biết sẽ chọn lựa cách tha thứ cho người đàn ông đã phản bội mình.

Ngày 16 tháng 4 vừa qua, hàng loạt các báo đài truyền thông đăng tin Hứa Chí An ngoại tình cùng với Huỳnh Tâm Dĩnh, vào thời điểm đó cả hai cùng nhau ngồi vào một chiếc taxi, trong đó có nhiều hành động thân mật, chưa đầy 16 phút đã hôn nhau 20 cái.

Ngay sau khi tin tức này bị tiết lộ thì vào tối hôm đó, Hứa Chí An cũng đã mở họp báo ký giả lên tiếng xin lỗi, cho biết mình có lỗi với người nhà cũng như những người chịu tổn thương vì anh, đồng thời cho biết sẽ tạm dừng tất cả công việc đến khi nào tìm được lại chính mình mà thôi, cũng hy vọng mọi người sẽ cho anh chút thời gian. Vào ngày 17 tháng 4, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng đã đăng bài viết dài gởi lời xin lỗi, cho biết bản thân sẽ nghiêm túc phản tỉnh, đồng thời đồng ý chịu trừng phạt, gánh chịu hậu quả.

Cả một quá trình xảy ra, người chịu tổn thương nhiều nhất chính là bạn trai Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh và một người khác chính là vợ Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn. Vào hôm qua, Mã Quốc Minh cũng đã lên tiếng biểu thị sự khoan hồng độ lượng, trong lúc phỏng vấn cho biết mình không trách cô ấy, đồng thời cho biết bạn gái đã biết sai lầm mà mình vấp phải và hôm nay Trịnh Tú Văn cũng đã cho thấy sự độ lượng của mình khi quyết định tha thứ cho Hứa Chí An với một bài viết dài trên mạng xã hội khi nói rằng chuyện lần này chính là một khóa học trong hôn nhân của họ. Trong hôn nhân bao gồm cả những lỗi lầm cũng như sự tha thứ cho nhau.

Toàn bộ nội dung dưới đây:

“Lần này như một khóa học quan trọng trong hôn nhân của chúng tôi. Khoảng thời gian này chúng tôi cùng nhau trải qua những thăng trầm của cảm xúc, chúng tôi cũng vì chuyện này mà nói chuyện với nhau rất lâu và cũng rất sâu. Đây là khóa học giữa hai vợ chồng chúng tôi cũng là khóa học mà chúng tôi học được trong hôn nhân về sau. Hôn nhân chúng tôi đã đi đến vô cùng sâu đậm, trong hôn nhân ngoại trừ những lúc hạnh phúc, dịu dàng nồng ấm ra thì cũng bao hàm cả sai lầm lẫn tha thứ cho nhau.

Hạnh phúc không chỉ có sự thuận lợi và mỹ mãn, trong đó còn có cả sự trải nghiệm và luyện tập, cũng chính là cảnh giới cao thấp cùng nhau trải qua, giúp cho tình cảm vợ chồng trở nên sâu đậm hơn cùng nhau tiến về phía trước, càng có thể đi vào trong nội tâm của đối phương, cùng nhau khám phá điểm yếu của mọi người nhưng không từ bỏ bản thân, từ bỏ đối phương, cùng nhau thay đổi, cùng nhau nhắc nhở chính là sự trải nghiệm trong hôn nhân. Tôi tin rằng trải qua sự rèn luyện lần này nhất định có thể trở lại con đường chân chính, cuộc sống sẽ càng có sức sống hơn.

Trong khoảng thời gian này là thời khắc khó khăn nhất của chúng tôi, cùng nhau nắm tay cầu nguyện chính là sự giúp đỡ lớn nhất của chúng tôi. Hôm nay, gánh nặng trên vai tôi dường như đã được gỡ bỏ đi rất nhiều, chí nguyện tất cả mau trở lại sự bình yên như ban đầu. Cuối cùng thành tâm khẩn cầu các vị truyền thông đừng đợi cũng như đuổi theo tôi để truy hỏi, phỏng vấn nữa. Cha mẹ của tôi hành động bất tiện, cũng không có nhiều ý để biểu đạt nữa. Từ nay về sau, chỉ nhìn về phía trước, những người chứng kiến thời khắc này hãy cùng nhau từng bước từng bước tiến về phía trước”.

Như vậy, cả hai người bị tổn thương nhiều nhất trong chuyện lần này là Mã Quốc Minh và Trịnh Tú Văn đều cho thấy sự khoan hồng độ lượng của mình khi đều lên tiếng tha thứ, không hề trách cứ gì về việc làm lần này của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh cả. Nhưng liệu rằng Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh có thể tiến đến hôn nhân hay không thì chuyện này cũng rất khó có thể nói được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất