Phim Ảnh

Trịnh Sảng tự cười nhạo bản thân đã là 'bà cô già': Giới giải trí cạnh tranh kịch liệt, không 'bán mạng' thu hút fan thì không được

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vừa qua,, nữ diễn viên đảm nhận vai Hướng Chân trong bộ phim "Thanh xuân đấu" - Trịnh Sảng đã có nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông trả lời về câu hỏi về thực trạng giới giải trí hiện nay

Trả lời phỏng vấn, Trịnh Sảng chia sẻ: “Cảm giác như mình đến tuổi rồi, cần nhõng nhẽo một chút để nịnh nọt fan, nếu không thì chẳng có vốn liếng gì để cạnh tranh với lớp trẻ nữa rồi.

Trịnh Sảng còn thẳng thắn bày tỏ rằng, giới giải trí hiện nay cạnh tranh quá kịch liệt, mọi người hầu hết đều yêu thích vẻ non nớt của những người trẻ tuổi. Nữ diễn viên còn tự xưng mình là “bà cô già” và cho rằng “bà cô già” như mình cần phải bán mạng mới được.

Trịnh Sảng cũng rất đồng ý với quan điểm rằng trên người mình được “đóng dấu” khá nhiều, chẳng hạn như con dấu của thế hệ 90, con dấu của diễn viên trẻ, con dấu của phái thanh xuân thần tượng… “Rất nhiều chuyện nếu không làm, thì những con dấu đó sẽ đều bị lấy khỏi bạn, bạn là gì chứ?”

Sự thực thì Trịnh Sảng không hề tán đồng quan điểm về tình yêu của Hướng Chân, tiểu hoa lưu lượng cho rằng tuy tình yêu quan trọng nhưng sự nghiệp cũng rất quan trọng. Khi nhắc đến bạn trai Trương Hằng, nữ diễn viên xinh đẹp lộ rõ gương mặt hạnh phúc bày tỏ rằng cô ở bên bạn trai rất đơn giản, không hề có áp lực gì.

Có không ít cư dân mạng sau khi xem xong cuộc phỏng vấn này đều thừa nhận rằng Trịnh Sảng vẫn luôn là một cô gái thẳng thắn, dũng cảm bày tỏ sự thật như thế. Hi vọng nữ diễn viên có thể gặt hái được thành tích tốt nhờ bộ phim Thanh xuân đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất