Phim Ảnh

Trịnh Sảng sẽ nối tiếp Lưu Diệc Phi làm 'Thiện nữ u hồn', kết đôi với Hầu Minh Hạo trong phiên bản mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm cái biên từ tác phẩm của Bồ Tùng Linh nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thiện nữ u hồn là bộ phim truyền hình cải biên từ tác phẩm Liêu trai chí dị của Bồ Tùng Linh với nhân vật Nhiếp Tiểu Tình, bắt đầu với một góc độ hoàn toàn mới để hóa giải câu chuyện. Mới đây, trên weibo xuất hiện tin Thiện nữ u hồn đang trong quá trình chuẩn bị sẽ được khởi quay trong thời gian sắp tới.

Nam nữ chính được định lần này là Trịnh SảngHầu Minh Hạo do truyền thông Thế KỶ Bắc Kinh xuất phẩm. Trịnh Sảng không còn là cái tên khá xa lạ với khán giả Hoa ngữ hiện nay. Dù ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng nhân khí của Trịnh Sảng vô cùng cao. Chỉ cần cô xuất hiện lập tức chiếm vị trí No.1 trên weibo.

Mới đây, Thanh xuân đấu của Trịnh Sảng vừa mới kết thúc, Tuyệt mật giả do cô đóng chính cùng với Đồng Đại Vi cũng vừa mới tung trailer dài 3 phút ngày hôm nay, hôm lại lại xuất hiện tin cô sẽ đảm nhận vai chính lần này nhận được nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ.

Trước đó, hình tượng Thiện nữ u hồn của Lưu Diệc Phi đã nhận được nhiều lời khen ngợi hết thảy các phiên bản. Nhiều khán giả quan tâm rằng, liệu Trịnh Sảng có thể xinh đẹp ma mị như thần tiên tỷ tỷ?

Đảm nhận vai nam chính bên cạnh Trịnh Sảng lần này là nam ca sĩ, diễn viên sinh năm 1997 - Hầu Minh Hạo. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2014 với thân phận là thành viên nhóm nhạc. Bên cạnh đó, nam nghệ sỹ trẻ cũng tham gia vào một số phim truyền hình điện ảnh khác nhau như Hàn Võ Ký, Trấn hồn nhai… đều là các vai chính. Hầu Minh Hạo cũng được xem là diễn viên trẻ tiềm năng của ngành giải trí Hoa Ngữ.

Thiện nữ u hồn tạm định gồm 50 tập. Dự kiến bấm máy trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất