Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đấu đá giành vai chính trong phim 'Nữ tâm lý sư'?

Như Hồ
Chia sẻ

Đoàn đội hai nhà Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đang tích cực dành lấy vai chính trong phim Nữ tâm lý sư - được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Trung Quốc.

Nữ tâm lý sư là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tất Thục Mẫn. Tác phẩm kể về quá trình trưởng thành của Chúc Đốn - một nữ tâm lý học. Tác giả đã thành công trong việc sử dụng các nguyên lý về ý thức, sơ suất, quên lãng, mơ ước… của Sigmund Freud, thông qua các vụ án khám phá ra bản chất con người.

Phim với đề tài đương đại đô thị dù đã được tổng cục xét duyệt nhưng mãi vẫn không công bố nữ chính của bộ phim. Có tin đoàn đội hai nhà Triệu Lệ DĩnhLưu Diệc Phi đang đấu đá, dành lấy vai chính của dự án này. Nữ tâm lý sư là bộ phim được xây dựng trên công thức: đề tài nữ chủ + đề tài hot + tác giả quốc dân, tin chắc rằng ai đảm nhận nữ chính cũng sẽ gây chú ý mạnh mẽ đến khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh vừa mới quay lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh. Vì vậy, một bộ phim chất lượng là điều cần thiết nhất đối với nữ diễn viên vào thời điểm hiện nay. Mặc dù trước mắt Triệu Lệ Dĩnh đang quay Hữu phỉ cùng Vương Nhất Bác và sẽ hợp tác cùng Trịnh Hiểu Long trong thời gian sắp tới, nhưng một tác phẩm hấp dẫn như Nữ tâm lý sư hứa hẹn sẽ giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh càng thêm bứt phá và lên tầm cao hơn.

Trong khi đó, những năm gần đây, số lượng tác phẩm của Lưu Diệc Phi không nhiều và tạo tiếng vang cũng không lớn. Nếu như có thể đảm nhận vai nữ chính của bộ phim này có thể nói nàng tiểu hoa đã dành được tài nguyên vô cùng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất