Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sắm biệt thự hơn 350 tỷ đồng làm tổ ấm để chào đón con trai đầu lòng

Âu Vì
Chia sẻ

Hiện tại, những chủ đề xoay quanh Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Vào chiều ngày 08/03, Phùng Thiệu Phong vui mừng thông báo tin vui đến fan hâm mộ về việc Triệu Lệ Dĩnh đã thuận lợi sinh con trai đầu lòng: “Mẫu tử bình an, hôm nay trong nhà có thêm một vị tiểu nam tử hán cùng nhau bảo vệ cho người mẹ vỹ đại“. Sau ba ngày sinh em bé, nàng tiểu hoa đã nhanh chóng xuất viện và được gia đình hai bên cùng ông xã chăm sóc, đón về nhà.

Theo chân cặp đôi, phóng viên Đại lục chụp lại được những hình ảnh đôi vợ chồng có mặt tại khu biệt thự gần khu Đông Tứ Hoàn. Với thông tin bất động sản nơi đây, dãy biệt thự này vừa mới được xây dựng không lâu, giá nhà tại đây khiến người dân bình thường rất khó chấp nhận và ngán ngẩm vì số tiền mua được căn nhà còn hơn cả gia sản một đời người, dao động từ 100 - 140 triệu NDT (tương đương gần 350-490 tỷ đồng). Thế nhưng đối với minh tinh thì đây là sự lựa chọn tốt vì an ninh tại nơi đây hết sức nghiêm ngặt, điều kiện môi trường cũng vô cùng dễ chịu, không khí trong lành tốt cho sức khỏe trẻ sơ sinh.

Sống tại khu biệt thự này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ trở thành là hàng xóm của Triệu Văn Trác Vương Khải. Tờ Phượng Hoàng cho biết, cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ không thường xuyên ở căn biệt thự này, mà chỉ tạm thời dọn đến vì nơi đây có những điều kiện tốt nhất dành cho con trai của mình. Vì muốn con trai được khỏe mạnh và phát triển tốt, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong đã dành ra rất nhiều công sức và tâm huyết của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất