Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh nửa đêm khoe ảnh trên weibo, dù không lộ mặt Phùng Thiệu Phong cũng đủ để thấy cặp đôi hạnh phúc

Như Hồ
Chia sẻ

Nhân ngày lễ "Tạ ơn" bên Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng lên những bức hình ngọt ngào hạnh phúc của mình nhằm cảm ơn thời gian đã mang tất cả mọi thứ, để câu chuyện tiếp tục bắt đầu, biến "nếu như thành kết quả".

Truyền thông Sina đưa tin ngày 23 tháng 11, Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) vào đêm qua đã đăng lên tấm hình xinh đẹp được thực hiện dưới sự “chuyên nghiệp, tận tâm” của ông xã Phùng Thiệu Phong (冯绍峰) với bài viết: “Cả nhà đều ngủ hết chưa, cảm ơn”.

Trong bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh nghiêng đầu đối mặt với ống kính, nở nụ cười trong rất ngọt ngào hai bàn tay nhỏ nắm lấy tay Phùng Thiệu Phong, vẽ nên một bức tranh vô cùng hạnh phúc.

Ngay sau khi những tấm hình này được đăng lên, fan hâm một lần lượt để lại bình luận: “Tú ân ái nữa đêm!, “Nhất định hạnh phúc mãi mãi nhé”, “Gả cho tình yêu”…

Được biết, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sau nhiều lần bị đồn hẹn hò cùng nhau thì cả hai cũng đã tuyên bố chính thức kết hôn vào sáng ngày 16 tháng 10 lúc 10h07p với bài viết trên weibo là bức ảnh hai người chụp chung, giấy lĩnh chứng cùng với dòng bình luận: “Tuyên bố chính thức”, ngay sau đó Phùng Thiệu Phong cũng đã để lại bình luận dưới bài viết: “Vợ ơi, sinh nhật vui vẻ”.

Kể từ khi kết hôn cả hai cũng ít xuất hiện dưới ống kính truyền thông, điển hình nhất chỉ là lần có người bắt gặp hai vợ chồng họ tay trong tay đi dạo, ra lối sân bay hoặc mới đây nhất là đi ăn lẩu cùng bạn bè mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất