Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh không được lòng mẹ chồng?

Như Hồ
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ không được mẹ Phùng Thiệu Phong yêu thích, quý mến khi trong ngày cô ở cữ không nhận được sự giúp đỡ của mẹ chồng, Phùng Thiệu Phong phải chạy đi chạy lại hai nơi.

Vừa qua, nam diễn viên Triệu Hựu Đình trên mạng xã hội đã chính thức thông báo tin mừng đến tất cả mọi người việc vợ anh là Cao Viên Viên mang thai đã nhận được không ít sự chúc mừng của cư dân mạng. Có thể nói, năm con heo này ngành giải trí Hoa ngữ đón nhận không ít tin mừng, có nhiều Heo bảo bảo ra đời và không thể không nhắc đến chính là con trai đầu lòng của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 8 tháng 3 vừa qua, Phùng Thiệu Phong cũng đã chính thức thông báo Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng một cách thuận lợi, đến ngày hôm nay thì sự việc này cũng đã trôi qua được một tháng. Không ít fan hâm mộ dựa theo ngày tính được Triệu Lệ Dĩnh chắc cũng đã kết thúc những ngày ở cữ, hy vọng cô sớm hồi phục sức khỏe để có thể trở lại màn ảnh.

Theo thông tin trên QQ, trong những ngày Triệu Lệ Dĩnh phải ở cữ thì cha mẹ của Phùng Thiệu Phong không hề đến giúp đỡ cô chút nào, dẫn đến việc Phùng Thiệu Phong phải chạy đi chạy lại giữa nhà cha mẹ và nơi Triệu Lệ Dĩnh - Bắc Kinh ở cữ. Phùng Thiệu Phong là tự mình về Thượng Hải để thăm cha mẹ, trong khi đó nơi Triệu Lệ Dĩnh ở là Bắc Kinh nên Phùng Thiệu Phong về thăm cha mẹ chỉ có thể ở lại một hai ngày rồi lại vội vã rời khỏi, chăm sóc vợ và con nhỏ.

Vì vậy có không ít cư dân mạng bày tỏ, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai nhưng cha mẹ không những không giúp nàng tiểu hoa, thậm chí cũng không “nể mặt” cháu trai mà ở lại vài ngày. Có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh hầu như không nhận được sự yêu mến của cha mẹ Phùng Thiệu Phong, đến cả sinh con trai cũng không có cách nào bù lại vào. Phùng Thiệu Phong rơi vào tình cảnh này cũng vô cùng khổ sở, vất vả.

Thế nhưng cũng có nhiều cư dân mạng cho rằng truyền thông “nghĩ” quá nhiều rồi vì bây giờ có nhiều người bình thường cũng như vậy. Nếu như có mẹ chồng ở đó thì ngược lại con dâu cảm thấy có chút không thoải mái. Mặc dù mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa cha mẹ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có cách nào chứng thực nhưng không ít cư dân mạng biểu thị, từ chuyện này có thể thấy minh tinh cũng có không ít người lâm vào cảnh “mâu thuẫn gia đình” cần phải giải quyết.

Bên cạnh đó, cũng có người nhắc đến tiểu hoa khác giống Triệu Lệ Dĩnh chính là nữ diễn viên Lưu Thi Thi, cho biết mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa mẹ Ngô Kỳ LongLưu Thi Thi cũng không tốt đẹp gì mấy. Trước đây, khi Lưu Thi Thi gả cho Ngô Kỳ Long nhưng vẫn mãi không có tin mừng, đến ngày 20 tháng 12 năm 2018, tin Lưu Thi Thi mang thai cuối cùng mới được Ngô Kỳ Long lên tiếng xác nhận, vốn tưởng là một tin vui nhưng ngược lại một câu nói của mẹ Ngô Kỳ Long làm fan Lưu Thi Thi phải “nổi điên”.

Mẹ Ngô Kỳ Long trong lúc thừa nhận việc Lưu Thi Thi mang thai đã biểu thị: “Mọi người bên ngoài trước đây đều nói Lưu Thi Thi không thể sinh mang đến cho hai người họ áp lực không nhỏ“. Chính câu nói này đã dấy lên không ít tranh cãi, fan hâm mộ Lưu Thi Thi lần lượt cho rằng mẹ Ngô Kỳ Long thật sự quá đáng, cho biết mọi người bên ngoài không hề nói Lưu Thi Thi không thể sinh.

Thế nhưng cũng có không ít người phản kích lại cho rằng Lưu Thi Thi hiện tại đang dưỡng thai ở Đài Bắc, đợi đến ngày sinh nở. Nếu như mối quan hệ giữa mẹ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không tốt thì Lưu Thi Thi có thể chọn lựa dưỡng thai ở nhà của chính mình. Vì vậy những tin như thế này không đáng tin.

Thực ra đây là những vấn đề hết sức thường gặp mà hầu như nhà nào cũng gặp phải không kể gì minh tinh hay người bình thường. Dù sao đi chăng nữa chỉ hy vọng con họ có thể mạnh khỏe trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất