Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ thời gian 'gục ngã' trước Phùng Thiệu Phong

Âu Vì
Chia sẻ

"Phùng Thiệu Phong mất bao lâu mới có thể cưa đổ bạn?" - đó là câu hỏi mà Triệu Lệ Dĩnh nhận được trong buổi phỏng vấn và câu trả lời của cô ấy khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí có biệt danh là “Tam nương liều mạng”. Có thể nói cô rất nỗ lực trong từng vai diễn, từng bộ phim của mình. Trong quá trình quay Cung tỏa trầm hương, Triệu Lệ Dĩnh đã bị ngã ngựa khiến cô bị thương dẫn đến để lại vết sẹo. Kể từ đó lưng của Lệ Dĩnh thường xuyên bị đau và cảm thấy nhức mỏi nếu làm việc sai tư thế, hoặc quay những cảnh mạo hiểm. Đây không phải là chấn thương duy nhất mà nàng tiểu hoa này gặp phải.

Trước đó, khi quay show truyền hình thực tế 72 kỳ lầu cùng với Ngô Diệc Phàm và Ngô Lỗi, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị thương nặng ở chân, tuy nhiên người đẹp không cần nghỉ ngơi điều trị mà ngay lập tức cầm máu và tiếp tục ghi hình. Những sự hy sinh, cùng một vài vết thương mà Triệu Lệ Dĩnh phải chịu đựng khiến nhiều người cảm phục.

Có thể nói Triệu Lệ Dĩnh dựa vào bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt mà trở thành ngôi sao hạng A như ngày hôm nay. Trước đây cô đã tham gia vào rất nhiều bộ phim truyền hình với vai nữ chính như: nhân vật Lục Trinh thông minh nhanh trí, Sam Sam dễ thương đáng yêu, Sở Kiều mạnh mẽ kiên cường,… Những vai diễn của cô bất luận là hiện đại hay cổ trang đều rất thu hút khán giả.

Chính vì sự hy sinh và thể hiện hết mình qua những vai diễn mà Triệu Lệ Dĩnh có thể thu hút được hàng triệu người hâm mộ đông đảo như hiện nay. Với những vai diễn gây sốt và tạo hiệu ứng couple trên màn ảnh nên Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên được fan hâm mộ nhiệt tình ghép đôi với những bạn diễn điển trai mà cô đóng cặp. Ship tới ship lui nào ngờ nữ thần lại đột nhiên trở thành vợ của người ta, từ nay về sau nàng đã là hoa có chủ, trở thành bà Phùng của chàng diễn viên điển trai Phùng Thiệu Phong.

Đối với Phùng Thiệu Phong, với vẻ ngoài phong lưu và được mệnh danh là “Play boy” của làng giải trí vì sở hữu danh sách bạn gái tin đồn khá nhiều. Tuy nhiên, tất cả chỉ là trong quá khứ, giờ đây chàng đã rước nàng về dinh, chỉ chờ một đám cưới thế kỷ để mọi người cùng chung vui, chúc phúc cho cặp vợ chồng mới của làng giải trí.

Sau khi cặp đôi công bố công khai, Triệu Lệ Dĩnh nhận được một cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi rằng: “Phùng Thiệu Phong mất bao lâu mới có thể cưa đổ bạn?“, nàng tiểu hoa trả lời có phần ngại ngùng và lúng túng: “Cũng không lâu lắm!“. Sau khi biết được điều này, cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh thật dễ thương: “Bệnh nữ vương lại tái phát rồi” (Tính cách của Nữ Vương - nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh khi gặp Phùng Thiệu Phong trong Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc).

Bạn có bất ngờ trước câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh không? Trước mắt chúng ta hãy cùng chờ đợi một đám cưới thế kỷ, hạnh phúc của cặp đôi nhé! Mọi thông tin nhanh nhất sẽ được SAOstar cập nhật cho các bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất