Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh được khen là người có EQ cao sau khi phát ngôn về việc sống chung với cha mẹ chồng

Như Hồ
Chia sẻ

Phát ngôn vừa cẩn trọng lại vừa thể hiện sự quan tâm khi nhắc đến vấn đề liên quan với việc sống chung với cha mẹ chồng, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi là nữ thần có EQ cực cao.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 28 tháng 10, theo truyền thông Đài Loan, Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh sau khi thông báo đã đăng ký kết hôn đã trở thành tiêu điểm của giới truyền thông, nhất cử nhất động của cả hai đều được quan tâm chú ý. Gần đây xuất hiện tin cả hai đang trang trí, tu sửa căn phòng mới cho mình. Đối với câu phát ngôn của Triệu Lệ Dĩnh từng nói “Sau khi kết hôn sẽ không ở chung với cha mẹ chồng” cho thấy cả hai thật sự sắp có nhà mới cho riêng mình rồi.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi xem nhà sau khi tuyên bố về việc đã kết hôn.

Có một cư dân mạng đăng tải lên cuộc phỏng vấn với Triệu Lệ Dĩnh: “Sau khi kết hôn có muốn ở cùng với cha mẹ chồng không?” thì được câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh: “Không quá tình nguyện, thời gian làm việc, thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày đều không cố định, sợ hai người già như họ ăn không ngon, ngủ không yên sẽ làm phiền đến hai vị tiền bối”.

Với câu trả lời vừa thể hiện sự quan tâm lại toát lên được vẻ cẩn trọng, khéo léo hóa giải những vấn đề liên quan khi ở chung với cha mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng. Không hổ danh với danh hiệu nữ thần có EQ cực cao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất