Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh ra điều kiện phải có quyền chỉnh sửa kịch bản mới đồng ý quay tiếp 'Hữu phỉ'?

Âu Vì
Chia sẻ

Nhiều nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đang cứng rắn, và nhất quyết không nhân nhượng trong chuyện kịch bản với ekip Hữu phỉ.

Triệu Lệ Dĩnh được xem là tiểu hoa sau 85 mang năng lượng tích cực nhất, cũng là diễn viên trải qua nhiều gian khổ nhất. Con đường thành danh của cô không may mắn như kiểu một đêm có thể nổi tiếng, cũng chẳng có chống lưng hay gia thế khủng. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh đã phấn đấu, chăm chỉ từng bước một. Giờ đây, nàng tiểu hoa không còn là một diễn viên nhỏ bé, những tác phẩm của cô luôn thu hút sự chờ đợi của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi sinh con vào tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố gia nhập, trở thành đối tác của truyền thông Hòa Tụng. Từ đó về sau, Triệu Lệ Dĩnh với thân phận mới, địa vị trong giới giải trí cũng thăng cấp một bậc.

Triệu Lệ Dĩnh ký kết, gia nhập vào Hòa Tụng, trở thành đối tác của Lý Băng Băng.

Tác phẩm đầu tiên mà cô tái xuất trở lại chính là Hữu phỉ. Đây là bộ phim chưa cần chiếu đã hot, bởi vì chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng, tập hợp được hai diễn viên chính thuộc top lưu lượng hàng đầu là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Độ thảo luận về bộ phim luôn lọt top, chẳng cần lo sợ thiếu nhiệt từ những yếu tố quá thuận lợi này.

Thế nhưng, đêm ngày 14.11 Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra bất mãn với kịch bản chuyển thể của Hữu phỉ so với nguyên tác khi đưa ảnh so sánh hai chiếc hamburger. Hành động này của nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ của tác giả tiểu thuyết Hữu Phỉ và Tấn Giang văn học thành. Họ yêu cầu bên phía ekip làm phim tôn trọng điều khoản hợp đồng, bày tỏ thái độ phản đối chuyện “thêm mắm dặm muối” vào nội dung chuyển thể.

Bài đăng ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh của Tấn Giang văn học thành.

Thậm chí, nhiều bằng chứng cho thấy nhà sản xuất bộ phim tăng thêm đất diễn cho nữ thứ Trương Huệ Văn và nữ ba Chu Khiết Quỳnh. Đặc biệt, Chu Khiết Quỳnh còn được tăng thêm tuyến tình cảm với nam chính Vương Nhất Bác dẫn đến sự bất mãn của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh

Tối ngày 16.11, trên mạng lan truyền tin đồn cho biết ekip Hữu phỉ dùng diễn viên đóng thế của Triệu Lệ Dĩnh để hoàn thành toàn bộ những cảnh quay của cô vào sáng hôm đó. Trong cùng ngày 16.11, Triệu Lệ Dĩnh không có mặt ở đoàn phim nhưng danh sách thông báo được truyền trên mạng lại có cảnh quay của nữ chính. Sau khi biết chuyện, Triệu Lệ Dĩnh đã nổi trận lôi đình. Đến nay, bên phía ekip Hữu phỉ tỏ ra im lặng, không hề đính chính hay thanh minh về tin đồn.

Ngoài ra, nhà sản xuất không ngừng tăng thêm cảnh quay cho diễn viên phụ, thậm chí còn chia ra thành mấy tổ để quay. Vì vậy, nữ chính cũng chẳng biết những tổ khác quay những cảnh gì, kịch bản sẽ thành ra như thế nào.

Sau bài trực tiếp “tố” thẳng thừng ekip, nhiều nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh quyết làm cứng rắn chuyện này. Nữ diễn viên đưa ra yêu cầu phải có quyền nhúng tay vào kịch bản, sẽ đưa biên kịch riêng của mình chỉnh sửa lại nội dung. Đây chính là điều kiện tiên quyết mà Triệu Lệ Dĩnh đưa ra với đoàn phim nếu như muốn cô hoàn thành nốt tác phẩm này.

Có khả năng rất lớn phần diễn của vai phụ sẽ bị cắt giảm rất nhiều, đặc biệt là cảnh quay của Chu Khiết Quỳnh và Trương Huệ Văn. Theo nguồn tin này còn tiết lộ, dư luận đang tạo áp lực lớn lên phía nhà đầu tư, dẫn đến ekip Hữu phỉ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan.

Nếu tin tức này là chính xác, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh quyết tâm cứng rắn trong chuyện này đã thể hiện tâm huyết, sự coi trọng của mình dành cho đứa con tinh thần. Mong rằng bộ phim Hữu phỉ sẽ hoàn thành một cách thuận lợi, nội dung tôn trọng nguyên tác gốc, không phụ lòng sự kỳ vọng của khán giả dành cho tác phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất