Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện ở sân bay, thích thú với chiếc ốp lưng điện thoại được fan tặng

Âu Vì
Chia sẻ

Nháy mắt, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con được một tháng. Trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên không hề lộ diện trước truyền thông. Mới đây, người hâm mộ ngẫu nhiên gặp được nàng tiểu hoa tại sân bay, cô còn tỏ ra thích thú với món quà mà fan đã tặng cho mình.

Trong thời gian ở cữ, nhiều tin đồn nói rằng Triệu Lệ Dĩnh trở nên rất nhạy cảm và dễ khóc. Đối với người phụ nữ vừa mới làm mẹ, cuộc sống và tâm lý ít nhiều cũng trải qua những thay đổi, chuyển biến.

Sáng nay (08/04), có fan của nàng tiểu hoa đăng lên Weibo chia sẻ rằng mình đã gặp được thần tượng tại sân bay. Người này còn bày tỏ Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thích thú với món quà mà người hâm mộ tặng là chiếc ốp lưng điện thoại, mải mê ngắm nhìn nó.

Triệu Lệ Dĩnh che chắn cực kỳ cẩn thận không để lộ mặt, nữ diễn viên mặc chiếc áo khoác đỏ, với quần jean sáng màu và vẫn chăm chú với chiếc ốp lưng điện thoại hình con thỏ. Xuất hiện tại sân bay, lẽ nào Triệu Lệ Dĩnh đã qua giai đoạn ở cữ?

Chiều ngày 08/03, Phùng Thiệu Phong thông báo Triệu Lệ Dĩnh đã thuận lợi sinh con trai đầu lòng, đến nay thời gian cũng vừa vặn tròn 1 tháng. Ở cữ thường là 30-42 ngày, vậy với lần xuất hiện này, nàng tiểu hoa đã qua giai đoạn ấy?

Triệu Lệ Dĩnh là một người thích an tĩnh, nhưng nếu chỉ ở suốt trong nhà 1 tháng trời thì quả thật rất gò bó. Rất nhiều fan hâm mộ hi vọng nàng tiểu hoa sẽ mau chóng trở lại quay phim. Nhưng sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh không tiết lộ về dự định sắp tới của mình, liệu lúc nào cô sẽ quay trở lại với những dự án mới đây?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất