Phim Ảnh

Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu làm việc ngay sau sinh nhật, fan đau xót khi thần tượng rét run dưới thời tiết lạnh

Thiên Bình
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh phải có mặt trên phim trường Hữu phỉ để tiếp tục những cảnh quay. Dù vừa trải qua sinh nhật nhưng cô nàng vẫn phải tiếp tục làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt.

Hôm nay (17.10), truyền thông ghi lại được những hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Hữu phỉ cùng với ekip để tiếp tục hoàn thành những cảnh quay. Ngay cả sinh nhật cô ấy cũng không ở cùng gia đình, mà vẫn phải làm việc. Nhiều người trêu chọc cô nàng đang cố gắng để kiếm tiền mua sữa cho con.

Thời tiết mưa rơi lác đác nhưng cũng đủ khiến không khí trở nên lạnh. Bên cạnh trang phục của phim, Triệu Lệ Dĩnh khoác lên mình chiếc áo lông dày để giữ nhiệt, cùng nhân viên từ nhà xe bước xuống hậu trường quay.

Do trời mưa đường rất trơn, Triệu Lệ Dĩnh che dù thận trọng bước xuống sườn đồi. Vì sợ trượt chân, nữ diễn viên vịn tay trợ lý nam cẩn thận bước từng bước. Dưới chân đồi, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ một nửa chiếc ô cho trợ lý, mối quan hệ giữa hai người trông giống như những người bạn. Điều này chứng tỏ nàng tiểu hoa đối xử với nhân viên rất tốt.

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nghiêm túc, chăm chú đọc kịch bản rồi thử vài động tác trước khi bắt đầu vào cảnh quay. Vì lên phim nên chẳng thể nào khoác lên mình chiếc áo ấm … thời hiện đại, thế nên Triệu Lệ Dĩnh đã cởi áo đưa cho trợ lý. Điều này khiến cô rét run, phải cắn răng chịu đựng suốt cả quá trình quay phim.

Chứng kiến việc này khiến fan hâm mộ vô cùng đau lòng, thương xót cho Triệu Lệ Dĩnh. Quả nhiên, danh xưng “tam nương liều mạng” dành cho nữ diễn viên không sai chút nào, cô quả thật rất kính nghiệp và tận tâm với nghề diễn của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất