Phim Ảnh

Tranh phiên vị - Cuộc chiến diễn ra như cơm bữa thường ngày tại giới giải trí Hoa Ngữ

Như Hồ
Chia sẻ

Fan hâm mộ Vương Nhất Bác và Trần Hiểu xâu xé giành phiên vị, Tiêu Chiến nằm không cũng trúng đạn.

Nhờ vào wedrama đam mỹ Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác được mọi người biết đến rộng rãi, trở thành một trong những tứ đại đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang hợp tác cùng “Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh trong phim truyền hình mới mang tên Hữu phỉ, nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Hữu phỉ hiện đang là một trong những tác phẩm được xem là chưa phát sóng đã nổi tiếng.

Dạo gần đây, trên mạng liên tiếp xuất hiện tin Vương Nhất Bác sẽ hợp tác cùng Trần Hiểu trong phim truyền hình mới mang tên Băng vũ hỏa - phim song nam chủ. Băng vũ hỏa là bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, truy bắt ma túy, kể về những chiến sĩ truy bắt ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Theo tin, phim sẽ chính thức được khai máy vào ngày 18 tháng 2 năm 2020.

Blogger đưa tin trong Băng vũ hỏa, Trần Hiểu đảm nhận nhất phiên và Vương Nhất Bác là nhị phiên. Và cũng chính vì những tác phẩm song nam chủ này mà việc tranh giành phiên vị giữa fan hâm mộ là không thể tránh khỏi.

Hôm qua, fan hâm mộ Vương Nhất Bác chỉ trích, mắng chửi nhà Trần Hiểu vì vấn đề phiên vị, bằng cách phô bày những thành tích trước đây của thần tượng. Họ nói rằng Vương Nhất Bác mới là nhất phiên, vì chỉ có nhất phiên mới có thể chứng minh thành tích thực sự của một diễn viên. Dù fan hâm mộ nhà Trần Hiểu cũng tức giận nhưng so với những fandom khác cũng được xem là bình lặng hơn.

Trước tiên nói đến vấn đề phiên vị thì Băng hỏa vũ là một tác phẩm đáng để mong đợi, hy vọng sẽ bạo hồng trong thời gian phát sóng. Đây là tác phẩm do Phó Đông Dục đạo diễn, người làm nên những tác phẩm nổi tiếng như Hành động phá băng… Trong khi đó, Băng vũ hỏa lại là bộ phim về đề tài phạm tội, anh hùng chống ma túy - đề tài quen thuộc của đạo diễn, tin chắc rằng sẽ được ông triển khai vô cùng tốt.

Nhưng không ngờ rằng phim chưa khai máy đã dính đến vấn đề xâu xé phiên vị, không biết có phải chịu ảnh hưởng của một vài phim trước đó hay không. Thanh trâm hành đang là tác phẩm nhiều drama nhất hiện nay dù chưa khởi quay. Không ít lần xuất hiện tin nam nữ chính Ngô Diệc Phàm và Dương Tử “sứt đầu mẻ trán” vì chuyện tranh phiên vị. Lúc quảng bá, nhà sản xuất cũng không dám đề tên hai người ai trước ai sau để tránh dẫn đến việc gây chiến của fan hâm mộ.

Cũng chính vì vấn đề xâu xé phiên vị trong Băng vũ hỏa lần này mà fan hâm mộ lại nhắc đến Trần tình lệnh của mùa hè năm nay, đến cả Tiêu Chiến cũng bị liên lụy kéo vào cuộc chiến. Mọi người đếu biết Trần tình lệnh cũng là phim song nam chủ, nhưng vào thời điểm bấm máy không hề có việc tranh giành phiên vị vì lúc đó một mặt cả Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đều không nổi tiếng như hiện nay, và một mặt thì thời điểm đó việc tranh phiên vị cũng không gay gắt như bây giờ.

Nhưng với nhiệt độ mà phim mang lại thì fan hâm mộ hai nhà bắt đầu tranh giành ưu thế cho thần tượng của mình. Fan nhà Tiêu Chiến cho rằng thần tượng là nam chủ nhất phiên không cần gì phải nghi ngờ, phim truyền hình khác với tiểu thuyết. Trong khi đó, fan hâm mộ Vương Nhất Bác lại bày tỏ lúc quảng bá Trần tình lệnh rõ ràng hai người cùng phiên vị, fan Tiêu Chiến phản bác đây là hành vi ức hiếp người quá đáng.

Có lẽ việc xâu xé tranh giành phiên vị thay cho thần tượng ở người hâm mộ đang là xu thế hiện nay. Trước đây, có thể là song nam chủ hay song nữ chủ mới thỉnh thoảng xâu xé giành phiên vị nhưng bây giờ thì đến cả nam nữ chính cũng phải một hai tranh cho rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất