Phim Ảnh

Trang phục của Black Widow trong Endgame ban đầu giống hệt với trang phục của Ronin?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nhà sản xuất đã thảo luận về việc thiết kế trang phục mới cho Black Widow và đã có một bộ đồ được thiết kế gần giống với bộ đồ của Ronin. Họa sĩ Wesley Burt đã nói về quyết định thử diện mạo này cho Natasha:

Khi bộ phim MCU thứ 22 bắt đầu, Avengers đã có một hy vọng nhỏ nhoi nhưng cuối cùng, họ đã đánh mất nó. Thanos đã phá hủy những viên đá vô cực sau khi quét sạch một nửa toàn bộ sự sống trong vũ trụ và kết quả là Thor đã giết chết anh ta. Các Avengers trở nên xa cách sau khi mọi người cố gắng tiếp tục nhưng vô vọng, ngoại trừ Black Widow.

Cựu điệp viên đã không từ bỏ trong 5 năm tiếp theo và luôn luôn giám sát các Avengers. Ngoài việc có những người như Captain Marvel, OkoyeWar Machine báo cáo về những phát triển mới nhất trên vũ trụ, cô ấy chủ yếu tập trung vào việc tìm kiếm người bạn cũ Clint Barton hay Hawkeye. Lúc đó đã có tin đồn đã rằng Barton đã trở thành một người nguy hiểm và hận thù hơn sau cú búng tay và Black Widow đã tận mắt nhìn thấy điều này ở Tokyo khi cô đi đến để đưa anh ta trở lại.

Đây là nơi Avengers: Endgame giới thiệu diện mạo mới của Ronin và hóa ra Black Widow gần như có trang phục giống như thế này trước đây. Theo tiết lộ trong The Art of Avengers: Endgame, nhà sản xuất đã thảo luận về việc thiết kế trang phục mới cho Black Widow và đã có một bộ đồ được thiết kế gần giống với bộ đồ của Ronin. Họa sĩ Wesley Burt đã nói về quyết định thử diện mạo này cho Natasha:

Tôi nghĩ ban đầu sẽ có một cảnh chúng tôi thấy hai người đeo mặt nạ chiến đấu và khán giả không biết họ là ai, và sau đó sẽ tiết lộ rằng đó là ClintNatasha. Vì vậy, việc mặt nạ và mũ trùm đầu giống nhau - hoàn toàn là một ý tưởng hay.

Mặc dù thiết kế này không được sử dụng, nhưng việc Black WidowHawkeye trông tương tự nhau là một ý tưởng hấp dẫn. MCU đã cho thấy hai điệp viên kết hợp với nhau một vài lần trước đó, nhưng trang phục giống nhau sẽ tạo ra sự bí ẩn cho trận tái đấu này. Nhưng tại sao họ lại chiến đấu hoặc tại sao Natasha lại chọn một bộ trang phục mới rất giống với Clint. Có thể cô ấy đã không vượt qua được cú búng tay trong phiên bản Avengers: Endgame này và đấu tranh với anh đơn giản vì anh ấy giết người. Hoặc, có lẽ điều này dựa trên cuộc chiến của họ với Vormir và che giấu người đã hy sinh mạng sống của họ cho đến phút cuối cùng.

Không có thiết kế trang phục giống Ronin, Black Widow giữ một bộ trang phục phù hợp hơn với những gì cô ấy mặc trước đây. Điều này sẽ khác trong Black Widow - bộ phim giúp cô nhận được một bộ đồ mới - sẽ xuất hiện trước bộ đồ Endgame của cô. Nhưng, Natasha thỉnh thoảng cũng sẽ thoát khỏi vẻ ngoài thường thấy trong phim, với một bộ trang phục toàn màu trắng được tiết lộ trước đó.

Vì khả năng chúng ta thấy Natasha mặc đồng phục như các thiết kế ban đầu là không thể, nên chúng ta sẽ phải chờ đợi series Hawkeye cung cấp cho chúng ta cái nhìn về Barton trong màu đen và vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất