Phim Ảnh

Trận đánh chống Thanos trong ‘Avengers: Infinity War’ lẽ ra đã diễn biến rất khác

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Cuốn cẩm nang về siêu bom tấn ‘Avenger: Infinity War’ mới được hãng Marvel xuất bản đã tiết lộ rất nhiều kế hoạch bị lược bỏ khi sản xuất bộ phim.

Avengers: Infinity War là siêu bom tấn kỷ niệm 10 năm phát triển rực rỡ của hãng phim siêu anh hùng Marvel Studios. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của các siêu anh hùng gồm nhóm Avengers tại Trái Đất và nhóm Guardians of the Galaxy ngoài không gian nhằm chống lại trùm vũ trụ Thanos. Với chiếc găng tay gắn những viên Đá Vô Cực đầy quyền năng, Thanos chỉ cần búng tay là một nửa dân số toàn vũ trụ sẽ vong mạng. Chính điều này đã khiến hắn trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất mà các siêu anh hùng từng đối mặt.

Trong Avengers: Infinity War, đoàn siêu anh hùng đã chia làm hai nhóm nhỏ và nối tiếp nhau tấn công Thanos. Nhóm thứ nhất gồm Iron Man, Doctor Strange, Spider-Man, Star-Lord, Drax, Mantis và Nebula phục kích Thanos tại hành tinh quê hương của hắn - Titan. Họ tưởng như đã thành công khi khống chế được tứ chi của gã ác nhân và làm u mê đầu óc hắn. Tuy nhiên, khi Star-Lord biết tin Thanos đã hại chết người yêu Gamora của mình, anh đã mất bình tĩnh đánh Thanos, khiến gã bừng tỉnh khỏi thuật thôi miên và quay sang phản công lại họ. Cuối cùng, nhóm siêu anh hùng trên Titan không chỉ thất bại, mà còn đánh mất viên đá Thời Gian vốn do Doctor Strange canh giữ.

Sau khi đã lấy được 5 viên đá, Thanos chỉ còn một đích đến duy nhất: Trái Đất, nơi người máy Vision đang giữ viên Đá Tâm Trí cuối cùng. Tại đây, hắn vấp phải hàng phòng ngự cuối cùng gồm các siêu anh hùng Captain America, Black Panther, Thor, Bruce Banner/Hulkbuster, Scarlet Witch, Groot, Rocket Racoon, War Machine, Falcon, Black Widow, Bucky và Okoye. Với sức mạnh vượt trội, Thanos đã lần lượt vượt qua tất cả các người hùng, chiếm thành công viên đá Tâm Trí và thực hiện cái búng tay định mệnh.

Cảnh cuối Thanos tiêu diệt một nửa vũ trụ.

Nội dung của Avengers: Infinity War đã nhận được vô số lời khen từ phía khán giả lẫn giới phê bình. Tuy nhiên mới đây, cuốn cẩm nang thông tin hậu trường về Infinity War đã được phát hành, trong đó tiết lộ một kế hoạch khác mà hãng Marvel thảo ra cho bộ phim. Theo đó, thay vì để Iron Man, Doctor Strange, Spider-Man và nhóm Guardians of the Galaxy tập kích Thanos trên Titan, thì vai trò này sẽ được giao cho nhóm Avengers trên mặt đất, gồm Thor, Hulk, Black Widow và Captain America.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Hiện không rõ vì lý do gì mà hãng Marvel lại quyết định không đi theo kế hoạch này. Có ý kiến cho rằng nhà sản xuất không muốn đưa gã khổng lồ Hulk vào cuộc chiến tại Wakanda, nên đã cho nhân vật Banner sử dụng bộ giáp thay thế. Người khác thì cho rằng Marvel muốn tạo cao trào cho màn tấn công Thanos của Thor với cây rìu Stormbreaker. Dù nguyên nhân có là gì đi nữa, thì cách phân bổ trong bản phim chính thức vẫn được đánh giá là hợp lý và hay hơn kế hoạch cũ này rất nhiều.

Trích đoạn những cảnh quay có Thanos.

Avengers 4, phần kế tiếp của Infinity War và màn kết cho cuộc chiến chống Thanos dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 3/5/2019. Trailer đầu tiên cùng tựa đề chính thức của bộ phim đang được đồn là sẽ ra mắt trong tháng 11 này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất