Phim Ảnh

Trailer 'Pacific Rim: Uprising' đầy kịch tính với trận chiến giữa robot khổng lồ và quái vật Kaiju 'siêu khủng'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer của phim "Pacific Rim: Uprising" vừa tung ra với độ dài hơn 2 phút đầy hoành tráng, hé lộ loạt Jaeger mới cùng với lũ quái vật Kaiju khổng lồ.

Trailer chính thức đầu tiên của phim Pacific Rim Uprising (tên tiếng Việt: Pacific Rim: Trỗi dậy) vừa được ra mắt tại New York Comic Con. Guillermo del Toro đạo diễn và đồng biên kịch với Travis Beacham cho phần phim đầu tiên của Pacific Rim vào năm 2013. Với Charlie Hunnam trong vai Raleigh Becket, Pacific Rim kể câu chuyện về những người điều khiển robot khổng lồ Jaegers để chống lại loài quái vật Kaiju đang đe dọa tính mạng hàng tỷ người.

Những con Kaiju trú ngụ dưới đáy đại dương, thông qua một lối thông dẫn lên mặt đất, chúng tàn phá mọi thành phố, tàn sát hàng triệu con người. Mặc dù Raleigh và người đồng hành Mako Mori (Rinko Kikuchi) đã giúp đóng lại “cánh cổng” đưa Kaiju lên mặt đất, thế nhưng nhiều sĩ quan cao cấp - những người điều khiển Jaegers - đã hy sinh trong trận chiến ấy bao gồm cha nuôi của Mako - Stacker Pentecost (Idris Elba đóng).

Stacker Pentecost (Idris Elba đóng).

Mako Mori (Rinko Kikuchi) và cha nuôi Stacker Pentecost (Idris Elba).

Mặc dù Pacific Rim chưa hẳn là một cú bật lớn về mặt doanh thu, thế nhưng bộ phim cũng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả vào năm 2013. Hãng Legendary đã thông báo về việc đưa bộ phim đơn lẻ trở thành một sequel dài hơi, nhưng Guillermo del Toro không thể một mình gánh hết vì lịch trình dày đặc, thế nên Steven S. DeKnight là đạo diễn cho phần 2 Pacific Rim Uprising. Mới đây, DeKnight đã chính thức giới thiệu trailer đầu tiên tại New York Comic Con.

Robot khổng lồ Jaeger trong phần 1

Quái vật Kaiju.

Trận chiến giữa Jaeger và Kaiju trong phần 1.

Lũ Kaiju trở lại tấn công Trái đất.

Cô bé Amara chứng kiến sự tàn khốc của cuộc chiến.

Như đã giới thiệu trước đó, phần 2 diễn ra tại mốc thời gian cách 10 năm so với phần 1. Khi đó, John Boyega (Star Wars: The Force Awakens) trong vai Jake Pentecost - một trong những người điều khiển robot khổng lồ Jaeger trẻ tuổi nhất, được thừa hưởng khả năng và trí tuệ từ người cha huyền thoại của mình. Jake từng từ bỏ quá trình đào tạo, gia nhập thế giới ngầm của bọn tội phạm. Nhưng khi mối đe dọa bởi những con quái vật Kaiju ngày càng lớn dần và lan rộng địa cầu, Jake buộc phải thừa kế di sản mà cha mình để lại: Bảo vệ trái đất. Anh gặp lại Mako Mori (Rinko Kikuchi) - người đang dẫn đầu nhóm những người điều khiển Jaeger dũng cảm, sẵn sàng đối mặt với gian nguy.

Jake Pentecost.

Jake nhận ra người cha quá cố của mình.

Nhân vật chính Jake Pentecost trên teaser poster đầu tiên.

Mako Mori cho Jake cơ hội thực hiện lời hứa với cha mình, thế nên Jake gia nhập nhóm người điều khiển, gồm có Lambert (Scott Eastwood trong The Fate of the Furious) và Amara chỉ mới 15 tuổi (diễn viên mới Cailee Spaeny), cùng nhau điều khiển Jaeger hòng tiêu diệt loài Kaiju. Nam diễn viên Boyega cho biết: “Bọn Kaiju đã tìm được lối mới dẫn lên Trái đất, chúng đã thông minh hơn những gì mà ta đã nghĩ. Lũ quái vật mà khán giả đã xem trong phần 1 chỉ mới là thử nghiệm, được đưa lên mặt đất để thăm dò. Thế nên ở phần 2, kế hoạch xâm chiếm địa cầu của bọn Kaiju đã chi tiết hơn hẳn, Jake phải lãnh đạo cả nhóm tìm cách tiêu diệt bọn chúng”. 

Jake kết hợp cùng Lambert và Amara.

Jake dẫn dắt những người cộng sự mới của mình: Amara (CAILEE SPAENY), Lambert (SCOTT EASTWOOD)

Jake và Lambert bên trong robot khổng lồ Gipsy Avenger.

Dàn Jaeger mới của phần 2.

Mưa đạn từ các robot khổng lồ Jaeger.

Kaiju nay đã to gấp 4 lần.

Những Jaeger mới tinh nhuệ.

Trận chiến đầy kịch tính.

Bên cạnh đó, phần 2 có sự góp mặt của nữ diễn viên Trung Quốc được mệnh danh “thuốc độc phòng vé” Cảnh Điềm. Hẳn khán giả Việt Nam còn nhớ đến cô nàng này trong Kong: Skull Island, cũng như là The Great Wall. Cảnh Điềm đã có 2 phân cảnh trong đoạn trailer đầu tiên của Pacific Rim: Uprising.

Thoạt đầu Cảnh Điềm sang chảnh.

Sau đó lại mặt mũi lấm lem, đầu tóc bù xù chạy loạn.

Trailer đầu tiên của Pacific Rim: Uprising.

Pacific Rim: Uprising (tên tiếng Việt: Pacific Rim: Trỗi dậy) dự kiến khởi chiếu từ 02/03/2018 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất