Phim Ảnh

Trailer 'nhây' bậc nhất: Deadpool xuất hiện trong mọi cảnh quay 'Avengers: Endgame'

Theo ComicBook
Chia sẻ

Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn kết hợp nhân vật "lầy lội" nhất mọi thời đại chung với biệt đội anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ?

Với thương vụ xác nhập của DisneyFox, nhóm nhân vật X-menFantastic Four sẽ một lần nữa do Marvel Studios độc quyền. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 2 nhóm anh hùng này, không sớm thì muộn, sẽ được ra mắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Disney và Fox được xác nhập.

Trong khi chờ đợi siêu phẩm ra mắt vào tháng tư sắp tới, người hâm mộ có thể thư giãn với một đoạn video trailer được thực hiện vô cùng công phu bởi một tài khoản có tên Mightyraccoon!. Trong đoạn clip, anh chàng đã ghép Deadpool, vựa muối của nhóm X-men, vào trailer 2 của Avengers: End Game được ra mắt cách đây không lâu.

Đoạn trailer Avengers: End Game khi có sự góp mặt của DeadPool.

Người hâm mộ nam tài tử Ryan Reynolds chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích đoạn clip này. Sản phẩm tự làm đã nhanh chóng cán mốc 1,4 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng 24 giờ. Bắt đầu với sự xuất hiện của những anh hùng trong biệt đội báo thù, đoạn video đã rẽ hướng và tất cả các nhân vật đều được “ghép mặt” Deadpool vào.

The Avenpool?

Ryan Reynolds trong vai Deadpool.

Chính Ryan đã xác nhận rằng phần 3 của bộ phim Deadpool đang được thực hiện, dù cho ngày ra mắt chính thức vẫn còn là một ẩn số. Ngoài ra, tác giả của Deadpool, ông Rhett Reese, cũng đã đề cập việc bộ phim X-Force của đạo diễn Drew Goddard sẽ được ra mắt ngay trước đó.

Drew Goddard sẽ là đạo diễn của siêu phẩm X-Force.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Screen RantRhett Reese cho biết theo niên đại mà nhà sản xuất đã xây dựng, bộ phim X-Force sẽ ra mắt trước Deadpool 3: “Chúng tôi đóng vai trò là nhà sản xuất chứ không phải là tác giả của bộ truyện. Công việc sáng tác và cả đạo diễn là của Drew Goddard, vậy nên chúng tôi sẽ không can thiệp quá nhiều vào việc này. Những dự đoán về ngày ra mắt Deadpool 3 có lẽ là hơi sớm ở thời điểm hiện tại.”

Deadpool phần 3?

Giám đốc điều hành của Disney, ông Bob Iger đã tuyên bố rằng hãng sẽ tiếp tục sản xuất những bộ phim về siêu anh hùng phù hợp cho khán giả ở mọi lứa tuổi. Điều này khiến người hâm mộ yên tâm rằng chắc chắn sẽ có phần 3 của loạt phim Deadpool, trừ khi hãng MarvelKevin Feige có kế hoạch khác.

Không gặp X-Men thì thôi gặp Avengers cũng được!

Sắp tớI, Avengers: End Game sẽ được ra mắt và hứa hẹn sẽ càn quét các rạp phim trên toàn thế giới.

Trailer 2 Avengers: End Game.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất