Phim Ảnh

Trailer của Wonder Woman 1984 không nên giấu Cheetah!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đoạn trailer đầu tiên cho Wonder Woman 1984 đã ra mắt nhưng việc không giới thiệu Cheetah lúc ‘lên đồ’ có thể gây trở khá nhiều!

Sau nhiều tháng dự đoán, trailer đầu tiên của Wonder Woman 1984 của DC đã được ra mắt và tất nhiên là khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Nó cho thấy nhân vật Maxwell (Pedro Pascal), khung cảnh của thập niên 1980 và bộ đồ mới của Wonder Woman.

Trailer Wonder Woman 1984

Thú vị hơn, Diana bằng cách nào đó đã gặp lại người tình của mình - Steve Trevor (Chris Pine). Như đã biết, Trevor đã hy sinh trong những giây phút cuối cùng của Wonder Woman để giúp Diana hạ gục Ares. Lý do tại sao Steve trở lại vẫn chưa được tiết lộ nhưng chủ đề này sẽ được thảo luận rất nhiều sau khi trailer của Wonder Woman 1984 ra mắt.

Thế nhưng, đoạn trailer cũng không có một phân cảnh nào tiết lộ Cheetah lúc “lên đồ” sẽ trông như thế nào và điều này có thể là một sai lầm. Có thể lập luận rằng Wonder Woman 1984 rất khôn ngoan khi giữ một số tiết lộ quan trọng trong thời điểm hiện tại. Nhưng điều này không có ý nghĩa là ẩn toàn bộ nó. Ngoài ra, cách này không được áp dụng thường xuyên đối với các bộ phim siêu anh hùng, đặc biệt là phần tiếp theo của các tác phẩm cực kỳ thành công trước đó, như trường hợp của Wonder Woman 1984.

Mục đích của bất kỳ đoạn trailer phim nào là khiến mọi người muốn ra rạp và khiến họ nói về nó với những người khác và mục đích này ngày càng trở nên quan trọng với sự phát triển của mạng xã hội. Việc nhân vật phản diện chắc chắn sẽ tạo ra nhiều sự bàn tán nhưng việc ẩn nó đi làm cho các cuộc thảo luận gần như hoàn toàn xoay quanh nhân vật chính, sự trở lại của Steve và màn ra mắt của Maxwell.

Nhưng việc thiếu vắng các chi tiết về Cheetah không khiến trailer thiếu đi sự thú vị. Một điều mà người hâm mộ phát hiện qua nó thật sự khá hay: Wonder Woman 1984 đang khéo léo chuyển đổi vai trò của DianaSteve.

Trong Wonder Woman phần đầu tiên, Steve đã bất ngờ vào được đảo Themyscira và được Diana cứu, người sau đó cùng anh ta trở về thế giới bên ngoài để thực hiện những gì cô cho là mục đích của người Amazon - bảo vệ nhân loại khỏi cái ác. Đã xa lánh thế giới của đàn ông quá lâu và tồn tại trong giới hạn của Đảo Thiên đường, việc Diana đến London vào năm 1918 không phải là một điều mới lạ đối với cô.

Cách ăn mặc và chiến đấu của cô đều thu hút sự chú ý, chưa kể đến cách mà Diana nói đến các vị thần cổ đại như thể chúng là có thật. Ngoài việc kịch bản “cá thoát khỏi nước” này mang đến nhiều cảnh hài hước, nó còn giúp cô hoà nhập với nhân loại..

Trong Wonder Woman 1984, nó đã được đổi ngược lại. Steve có thể là một điệp viên phong cách, nhưng gần 70 năm đã trôi qua kể từ đó, trong ánh sáng neon rực rỡ của những năm 1980, Steve không biết gì trong thế giới này. Trong khi đó, Diana đã dành hàng thập kỷ để thích nghi với văn hóa của nhân loại và giờ đã hoàn toàn đồng hóa với thế giới bên ngoài.

Điều này được thể hiện trong đoạn trailer Wonder Woman 1984 gần đây khi Diana đang mô tả thành phố và Steve bắt đầu nói về một cái thùng rác gần đó cho đến khi Diana sửa lại quan niệm sai lầm đó. Khoảnh khắc này gần như là một tấm gương hoàn chỉnh về việc Steve cố gắng che giấu thanh kiếm của Diana khỏi công chúng vào năm 1918, bởi vì lúc đó cô tin rằng có thể chấp nhận vung một chiếc trên đường phố London.

DCEU đã nhấn mạnh cách Diana trở nên dè dặt và thận trọng hơn sau cái chết của Steve, nhưng sự trở lại của người yêu và thái độ lỗi thời của anh ta có thể phá vỡ sự hoài nghi của Diana và giúp Wonder Woman 1984 trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất