Phim Ảnh

Top 5 nữ diễn viên Thái Lan hot nhất channel 7 sẽ khuấy động màn ảnh 2019: Dẫn đầu vẫn là nữ hoàng Aum Patchrapa

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là 5 nữ diễn viên Thái Lan của channel 7 được dự đoán là hot nhất màn ảnh với những bộ phim hấp dẫn đang chờ: Aum Patchrapa, Min Pechaya, Pimmy Pimprapa, Bow Maylada và Thisa Varitthisa.

Năm 2018, channel 7 phải nói lời chia tay với không ít các diễn viên hạng A của Thái Lan, những “trụ cột” lâu năm của nhà đài khi họ quyết định không gia hạn hợp đồng. Sự ra đi của các nam nữ diễn viên đã gắn bó thời gian dài với nhà đài cũng là một điều rất đáng tiếc. Năm 2018, channel 7 đã nói lời chia tay với 3 nữ diễn viên Thái Lan hàng đầu Pooklook Fonthip, Kwan Usamanee, Green Ausadaporn.

Tuy nhiên, không vì điều này mà sức hút của các bộ phim phát sóng trên kênh CH7 giảm sút. Trong nửa đầu năm 2019, các bộ phim phát sóng của đài 7 vẫn dẫn đầu về khoản rating khi liên tiếp các bộ phim đã phát sóng đều thu nhận rating cao đều từng tập. Với khả năng diễn xuất tài năng, nữ diễn viên channel 7 nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ ở Thái Lan và các quốc gia khác. Danh sách này sẽ tiết lộ 5 nữ diễn viên hàng đầu của nhà đài lớn mạnh nhất Thái Lan channel 7 năm 2019.

1.Aum Patchrapa

Aum Patchrapa

Đẳng cấp của “nữ hoàng giải trí” xứ chùa Vàng Aum Patchrapa mà chưa có bất kì nữ diễn viên Thái Lan nào có thể vượt qua được. Cô đã làm việc trong ngành hơn 20 năm và duy trì sự nổi tiếng của mình để nằm trong danh sách hàng đầu. Sức hút của nữ diễn viên đã bước sang tuổi tứ tuần còn nằm ở việc vài năm cô mới tham gia một bộ phim, nhưng cứ hễ là phim do Aum Patchrapa đóng thì nhất định sẽ hot. Thay vì việc đóng phim dày đặc như hồi mới tham gia vào công việc diễn xuất, hiện khán giả gặp “thánh hách tuổi” Aum Patchrapa ở các sự kiện lớn nhiều hơn.

Theo 1 số thông tin chúng tôi ghi nhận được, năm 2019 Aum Patchrapa sẽ tái ngộ màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng. Trong một buổi phỏng vấn với các phóng viên, nữ diễn viên còn khẳng định rằng: ” Đối với những người đang chờ đợi bộ phim truyền hình mới của tôi, chắc chắn họ sẽ xem nó vào thời gian sắp tới, có thể rơi vào khoảng cuối năm 2019 đầu năm 2020. Nhân vật của tôi sẽ được thay đổi trong bộ phim truyền hình mới này”.

Aum Patchrapa và Mike Pattaradet

Hiện nhà đài vẫn chưa có xác nhận chính thức liên quan đến phim mới của “gà cưng” Aum Patchrapa. Tuy nhiên, một số người cho rằng, trong phim mới đàn chị Aum Patchrapa sẽ đóng cặp với người em thân thiết nam diễn viên Mike Pattaradet.

2. Thisa Varitthisa

Thisa Varitthisa

Một trong số ít những nữ diễn viên may mắn được đẩy lên vị trí diễn viên hạng A của channel 7 chỉ sau 1 bộ phim truyền hình. Với nhiều khán giả, cái tên Thisa Varitthisa chắc hẳn vẫn còn khá nhiều xa lạ khi trước đó những bộ phim cô tham gia không có quá nhiều ấn tượng.

Thisa Varitthisa chuyển lên danh sách hàng đầu sau khi đóng chính với Weir Sukollawat trong bộ phim truyền hình Sampathan Huajai. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp đến gần hơn với người hâm mộ, cho thấy được nhiều hơn khía cạnh diễn xuất của cô nàng 28 tuổi này. Cô hiện đang quay bộ phim truyền hình mới Roy Arkart với Oil Thana và Yodrak Nakrob với Weir Sukollawat một lần nữa.

3.Pimmy Pimprapa

Pimmy Pimprapa

Pimmy Pimprapa là thành viên của nhóm nhạc nữ trước khi chuyển sang làm diễn viên. Cô nổi tiếng sau khi đóng bộ phim truyền hình Karn La Krang Neung Nai Huajai ( Cổ tích một chuyện tình) với Mick Thongraya. Không phải là bộ phim đầu tiên cô tham gia nhưng đây là có thể được cho là dấu mốc vàng trong sự nghiệp diễn xuất nữ diễn viên Thái Lan sinh năm 1992 này. Năm nay, cô sẽ tái hợp với Mick Thongraya một lần nữa trong bộ phim truyền hình mới Prom Pissawat.

Pimmy Pimprapa gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp trời phú, một lợi thế lớn giúp cô nàng có một chỗ đứng vững trong nhà đài. Cô cùng nam diễn viên Mick Thongraya trở thành một trong những koojin được yêu thích nhất màn ảnh Thái Lan. Năm 2019, cô sẽ có 1 phim truyền hình mới với “người tình màn ảnh” Mick Thongraya, đây chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt mới với các khán giả yêu phim Thái.

4. Min Pechaya

Min Pechaya

Một trụ cột lâu năm khác của channel 7 phải kể đến nữ diễn viên Thái Lan vừa xinh đẹp vừa tài năng Min Pechaya. Gia nhập trở thành diễn viên độc quyền của đài 7 từ năm 2009 đến nay, với 10 năm đóng phim cho nhà đài đã giúp Min Pechaya trở thành 1 viên ngọc sáng giá.

Nữ diễn viên Thái Lan này hiện đang quay một bộ phim truyền hình được làm lại Song Naree với Great Sapol và Thanwa Suriyajak. Cô ấy sẽ thể hiện một cấp độ khác về kỹ năng diễn xuất trong bộ phim này bởi vì cô ấy phải đóng vai sinh đôi. Nữ diễn viên sẽ vào vai Panitee (Neung) và Paniti (Song), là cặp song sinh, sống riêng và có tính cách khác nhau. Một vai diễn với tính cách hoàn toàn mới, một lúc phải đảm nhận 2 nhân vật thực sự sẽ là một thách thức lớn cho cô nàng. Phim đang trong quá trình quay và sẽ lên sóng trong năm 2019.

5. Bow Maylada

Gia nhập ngành công nghiệp với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Thái Lan, Bow Maylada đã trở thành nữ diễn viên vào năm 2014 với bộ phim truyền hình đầu tiên Yai Kanlaya.

Bow Maylada

Cô em út trong hội những diễn viên độc quyền của channel 7 sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngây thơ và hơn hết là khả năng diễn xuất cũng không thua kém gì đàn chị. Bow Maylada được nhận định là nữ diễn viên có nhiều tiềm năng để phát triển hơn nữa. Nữ diễn viên sinh năm 1996 Bow Maylada đang tỏa sáng trong ngành giải trí Thái Lan với tài năng về kỹ năng diễn xuất và sắc đẹp.

Ngày 12 tháng 5 tới, bộ phim truyền hình mới Mon Gard Bandan Ruk do Bow Maylada và Mick Thongraya đóng chính sẽ lên sóng tập 1. Bộ phim sẽ phát sóng vào khung giờ vàng thứ 6,7 và chủ nhật. Đây là bộ phim tình cảm hài hước rất đáng để xem dịp cuối tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất