Phim Ảnh

Top 30 phim Hoa Ngữ có độ thảo luận cao nhất từ đầu năm đến nay: 'Trần tình lệnh' nghiễm nhiên đứng đầu

Như Hồ
Chia sẻ

Top 30 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ có lượng thảo luận cao nhất từ tháng 1- 8/2019 . Hãy cùng SAOstar điểm xem đó là những bộ phim nào nhé!

1. Trần tình lệnh

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ… lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước.

Trần tình lệnh đến thời điểm hôm nay đã đạt được 8.0 điểm với 530681 người đánh giá trên Douban - trở thành phim truyền hình có số người đánh giá cao nhất ở đây. Trần tình lệnh đứng đầu bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 14.105.596.

2. Minh Lan truyện 

Minh Lan truyện là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long… Bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Từ khi công chiếu đến khi kết thúc, Minh Lan truyện đã giúp rating của đài Hồ Nam tăng lên đáng kể và giúp vực dậy thành tích nhà đài sau một năm đầy ảm đạm. Minh Lan truyện đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 6.037.388.

3. Người bạn thực sự của tôi

Người bạn thật sự của tôi thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Thiều Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy). Bên cạnh đó, họ cũng phải chứng kiến những niềm vui và nỗi buồn xung quanh các khách hàng của mình.

Với sự tham gia của dàn diễn viên lưu lượng nổi tiếng hiện nay như Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long… đã giúp Người bạn thật sự của tôi nhận được nhiều sự yêu mến cũng như quan tâm của khán giả. Người bạn thực sự của tôi đứng thứ ba trong bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 3.907.098.

4. Đông cung

Đông Cung là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc Tiểu Phong và thái tử Lý Thừa Ngân.

Đông cung vào thời điểm mắt là một trong những bộ phim hot nhất, nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả khi bộ phim đã đạt được vị trí quán quân về độ hot trên mạng xã hội. Đông cung đứng thứ tư trong bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 2.298.768.

5. Trường An 12 canh giờ

Trường An 12 canh giờ là bộ phim truyền hình cổ trang dưới sự chỉ đạo của Tào Thuẫn do Hoắc Lôi Âm, Dịch Dương Thiên Tỉ… đóng chính là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mã Bá Dung kể về câu chuyện trước đêm Nguyên Tiêu, thành Trường An lâm vào cục diện nguy hiểm, tử tù Trường An - Trương Tiểu Kính nhận lệnh lúc lâm nguy cùng với thiếu niên danh sĩ Lý Tất cùng nhau cứu nguy Trường An lúc 12 canh giờ.

Trường An 12 canh giờ phát sóng cùng thời điểm với một số bộ phim như Trần tình lệnh, Thân ái, nhiệt tình yêu thương.. nhưng không hề làm giảm sức hút của bộ phim. Trường An 12 canh giờ đứng thứ năm trong bảng xếp hạng Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất với con số 2.039.891.

Top 30 bộ phim truyền hình có lượng thảo luận cao nhất từ tháng 1- 8/2019:

1. Trần tình lệnh

2. Minh Lan truyện

3. Người bạn thật sự của tôi

4. Đông cung

5. Trường An 12 canh giờ

6. Đều rất tốt

7. Hoàng kim đồng

8. Bạch Phát

9. Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ

10. Hành động phá băng

11. Toàn chức cao thủ

12. Trúc mộng tình duyên

13. Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm

14. Tân ỷ thiên đồ long ký

15. Thân yêu nhiệt tình yêu thương

16. Thần thám

17. Chiêu diêu

18. Đại Tống thiếu niên chí

19. Thanh xuân đấu

20. Cố lên, bạn là giỏi nhất

21. Nếu như có thể yêu như thế

22. Tại sao Boss muốn cưới tôi

23. Tiểu hoan hỉ

24. Đại giang đại hà

25. Thiếu niên phái

26. Phong thần diễn nghĩa

27. Học viện quân đội Liệt hỏa

28. Tiểu nữ Hoa Bất Khí

29. Dòng thời gian tươi đẹp

30. Hạo Lan truyện

Một số cư dân mạng cảm thấy không hợp lý khi Thân ái, nhiệt tình yêu thương nổi tiếng như vậy nhưng vẫn phải đứng sau Trúc mộng tình duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất