Phim Ảnh

Top 10 minh tinh Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất 2019: Dương Tử lật đổ tất cả nam lưu lượng dẫn đầu danh sách

Như Hồ
Chia sẻ

BXH Top 10 chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019: Dương Tử dẫn đầu danh sách.

1. Dương Tử

Dương Tử - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khán giả. Năm 2004, Dương Tử được mọi người biết đến sau hai năm chính thức bước chân vào ngành giải trí nhờ vào bộ phim truyền hình Nhà có con trai, con gái. Mười năm sau, tên tuổi của nữ diễn viên được khẳng định nhờ vào phim truyền hình sử thi cách mạng, cận đại Chiến trường sa hợp tác cùng Hoắc Kiến Hoa, phim nhận được điểm đánh giá rất cao trên Douban.

Đến nay, Dương Tử đã mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm đặc sắc như Long Châu truyền kỳ, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương. Đa phần những bộ phim của Dương Tử luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của khán giả. Hai năm trở lại đây, danh tiếng của nàng tiểu hoa tăng nhanh không ngừng, trở thành đối tượng được nhiều nhãn hàng theo đuổi. Dương Tử dẫn đầu trong bảng xếp hạng chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019.

2. Lý Hiện

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn. Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim như Pháp y Tần Minh, Hà Thần…

Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Có thể nói Hàn Thương Ngôn là vai diễn giúp Lý Hiện đột phá khi sức hút của phim đối với khán giả là vô cùng lớn.

Sau sự thành công của tác phẩm, danh tiếng - nhân khí của Lý Hiện ngày càng tăng cao, giúp anh trở thành một trong những minh tinh hàng đầu được thương hiệu gửi lời mời đại diện cho các dòng sản phẩm cao cấp. Hiện tại, Lý Hiện vẫn còn một vài tác phẩm do anh đảm nhận vai chính vẫn chưa lên sóng, trong đó có một tác phẩm đam mỹ - một trong những thể loại vô cùng ăn khách trên màn ảnh hiện nay.

Tin chắc rằng con đường diễn xuất của Lý Hiện sau này sẽ ngày càng rộng mở. Anh đứng thứ hai trong bảng xếp hạng chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019 sau Dương Tử.

3. Đặng Luân

Đặng Luân - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao - Không phải hoa chẳng phải sương (2013). Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân cũng ngày được thăng tiến, những tác phẩm do ảnh đảm nhận đa số đều là hợp tác cùng với những tiểu hoa đang nổi tiếng.

Về sau, chất lượng của những tác phẩm do Đặng Luân cũng ngày càng được khẳng định. Nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất đều có đủ nên việc Đặng Luân nổi tiếng trong thế hệ diễn viên mới chỉ là thời gian mà thôi.

Trong những năm trở lại đây, những tác phẩm như Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em… đều được Đặng Luân thể hiện một cách rất xuất sắc. Đặc biệt là Hương mật tựa khói sương do nam diễn viên đảm nhận vai nam chính bên cạnh Dương Tử đã trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng được yêu thích vào mùa hè năm 2018, đưa tên tuổi Đặng Luân tiến gần thêm với khán giả hơn nữa.

Dù năm 2019 các tác phẩm của Đặng Luân như Người bạn thật sự của tôi, Cố lên! Cậu là giỏi nhất hay Hải đường Kinh vũ yên chi thấu đều không tạo được tiếng vang quá lớn nhưng nhân khí của nam minh tinh cũng không hề bị ảnh hưởng, sức truyền bá đại ngôn vẫn mạnh như cũ.

Top 10 chỉ số tổng hợp sức truyền bá đại ngôn quảng cáo của minh tinh năm 2019:

1. Dương Tử

2. Lý Hiện

3. Đặng Luân

4. Địch Lệ Nhiệt Ba

5. Trương Nghệ Hưng

6. Tiêu Chiến

7. Dương Mịch

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

9. Vương Tuấn Khải

10. Chu Nhất Long

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất