Phim Ảnh

Top 10 phim Hàn hay nhất nửa đầu năm 2019: Phim của Song Hye Kyo đứng tận thứ 8, không có phim của Song Joong Ki

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Theo bạn bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào hay nhất nửa đầu năm 2019? Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

Mới đây, Nielsen Korea - trang chuyên theo dõi rating hàng ngày của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim hay nhất nửa đầu năm 2019. Theo đó, The Fiery Priest của SBS đã vinh dự được chọn là bộ phim hay nhất. Theo dữ liệu của Nielsen Korea, The Fiery Priest đã đạt được rating cao nhất là 24.7%. Rating trung bình các tập là 18.1% và cũng được các nhà quảng cáo đánh giá cao nhất với 7.63%.

Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Lee Honey

The Fiery Priest là một bộ phim tội phạm hài hước kể về một linh mục công giáo, một thám tử và một công tố viên, họ làm việc cùng nhau để giải quyết cái chết bí ẩn của một linh mục công giáo cao cấp. Sau khi ra mắt The Fiery Priest đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả bởi nội dung lôi cuốn, kèm theo những tình huống phá án hài hước. Sự thành công của bộ phim cũng được góp phần bởi sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và thực lực là Kim Nam Gil, Kim Sung Kyun và Lee Honey.

Cũng theo như kết quả của Nielsen Korea công bố, các bộ phim truyền hình nổi tiếng nửa đầu năm 2019 đa phần đều có trong danh sách này như SKY Castle, Hoàng hậu cuối cùngEncounter hay Alhambra Chronicles. Nhưng cũng rất tiếc khi Arthdal Chronicles của Song Joong Ki không có mặt trong danh sách này.

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim truyền hình ngắn tập hay nhất nửa đầu năm 2019 theo công bố của Nielsen Korea tính từ ngày 01/01/2019 đến ngày 14/07/2019:

1. The Fiery Priest

2. Doctor Prisoner

3. SKY Castle

4. Hoàng hậu cuối cùng

5. A Pledge to God

6. Liver or Die

7. Alhambra Chronicles

8. Encounter 

9. Love in Sadness

10. The Crowned Clown

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào theo bạn là hay nhất nửa đầu năm 2019? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Xem thêm: Kim So Hyun và bạn diễn mỹ nam nhìn nhau đắm đuối trong hình ảnh đầu tiên của drama sắp lên sóng 'Love Alarm'

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất