Phim Ảnh

Chỉ sau 3 ngày phim 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' ra mắt, độ hot của Tống Uy Long vượt qua cả Tiêu Chiến lẫn Vương Nhất Bác

Như Hồ
Chia sẻ

Nhờ vào phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Tống Uy Long chỉ cần 3 ngày để chỉ số Baidu vượt qua Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện tại thời điểm này của năm ngoái. Với tốc độ này của Tống Uy Long, phải chăng anh đã thật sự nổi tiếng?

Ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay là nơi thống trị của dàn minh tinh lưu lượng, rất nhiều nam - nữ minh tinh trở nên nổi tiếng chỉ sau một tác phẩm như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện. Nếu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhờ vào tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh thì Lý Hiện có tác phẩm Thân ái, nhiệt tình yêu thương.

Năm 2020 vừa mới bắt đầu không bao lâu đã sắp xuất hiện lưu lượng mới mang tên Tống Uy Long khi nhờ vào phim mới Trạm kế tiếp là hạnh phúc đóng cùng với Tống Thiến, nam diễn viên này chỉ dùng 3 ngày mà chỉ số Baidu đã vượt qua Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và Lý Hiện vào thời điểm này của năm ngoái. Với tốc độ này của Tống Uy Long phải chăng anh chàng đã thật sự trở nên nổi tiếng?

Tống Uy Long được biết đến là nam diễn viên người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1999. Anh được khán giả biết đến trong chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc - Run For Time (2015) của đài Hồ Nam. Năm 2016, Tống Uy Long trở thành thành viên của show Thiên thiên hướng thượng.

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Tống Uy Long đã mang đến cho khán giả một số tác phẩm đặc sắc như Tôi yêu chàng Miêu Tinh, Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng, Đoàn thiếu niên cao năng… Tháng 10 năm 2019, Tống Uy Long lọt vào bảng những thanh niên xuất sắc dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất