Phim Ảnh

Tôn Lệ và Nghê Ni sẽ trở thành song nữ chính trong 'Lưu kim tuế nguyệt'?

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Lưu kim tuế nguyệt khai máy vào cuối năm nay. Phim song nữ chính, Tôn Lệ và Nghê Ni là hai cái tên đang được quan tâm hiện nay.

Lưu kim tuế nguyệt là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Diệc Thư do truyền thông Tân Lệ xuất phẩm. Phim về đề tài đô thị, những người phụ nữ mới. Lưu kim tuế nguyệt là bộ phim xoay quanh câu chuyện Thượng Hảo vào thập niên 90, Chu Tỏa Tỏa và Tưởng Nam Tôn sau khi kết thành bạn bè đã cùng nhau dìu dắt, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn.

Lưu kim tuế nguyệt từng có bản điện ảnh do Trương Mạn NgọcChung Sở Hồng đảm nhận vai chính năm 1988. Trong bản truyền hình của Lưu kim tuế nguyệt lần này, đoàn làm phim đang tiếp xúc với Tôn Lệ và Nghê Ni.

Tôn LệNghê Ni đều là những nữ diễn viên thực lực có địa vị cao trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Những phim truyền hình có sự tham gia của Tôn Lệ đều đạt được tỷ xuất người xem nhất định trong khi đó Nghê Ni cũng không thua kém trong mảng điện ảnh.

Tin chắc với sự hợp tác lần này của hai nữ diễn viên phái thực lực, Lưu kim tuế nguyệt sẽ tạo nên cơn sốt mới. Phim dự tính sẽ khai máy vào cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất