Phim Ảnh

Chàng Spider-Man Tom Holland còn trở thành người hùng ngoài đời thật khi cứu giúp hành khách gặp nạn trên máy bay

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ vài ngày sau vụ bảo vệ fan ở New York, anh chàng Tom Holland lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi kể lại chuyện cứu giúp hành khách gặp nạn trên máy bay.

Cách đây không lâu, Tom Holland ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi cố gắng cứu giúp một fan tại New York suýt bị nhấn chìm bởi đám đông. Cơn sốt người hùng ngoài đời thật còn chưa qua đi thì mới đây, anh chàng lại lần nữa khiến fan trầm trồ khi chia sẻ một trường hợp cứu hành khách gặp nạn trên máy bay.

Chàng Spider-Man Tom Holland còn trở thành người hùng ngoài đời thật khi cứu giúp hành khách gặp nạn trên máy bay.

Cụ thể, Tom Holland chia sẻ về hoàn cảnh vụ việc khi đang ngồi trên máy bay:”Tôi chú ý đến một người phụ nữ trẻ đang ngồi xem Spider-Man: Homecoming. Và bạn biết đấy, điều đó thật tuyệt vời. Nó như kiểu: Nhìn kìa, cô ấy đang xem phim của tôi đó! Sau đó tôi lại thấy một người phụ nữ khác đi qua tôi, tôi nói với em trai tôi rằng: Trông cô ấy có vẻ không khỏe. Rồi đột nhiên, tôi nghe thấy tiếng uỵch này bên cạnh, và tôi nhìn sang bên trái, người phụ nữ ấy đã bất tỉnh bên cạnh tôi. Giống như kiệt sức, da lạnh ngắt.

Đó là một cảm giác thoáng qua, Tom Holland đã cảm nhận được một người không khỏe đang ở ngay gần mình. Và trực giác của anh chàng đã đúng khi một hành khách nhanh chóng bất tỉnh. Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú so sánh anh chàng với người hùng Spider-man ngoài đời thực.

Câu chuyện này được kể bởi Tom Holland trong chương trình Chuyện đêm muộn với Seth Meyers. Trong khi quảng bá cho bộ phim solo thứ hai Spider-Man: Far From Home, chủ đề về chủ nghĩa anh hùng ngoài đời thực khiến anh chàng tỏ ra khá hào hứng. Tom Holland tiếp tục giải thích thêm về tình hình:

Thấy thế, tôi đã nhảy lên, tôi đã cố gắng để giúp đỡ - Tôi không phải là bác sĩ, tôi là một diễn viên. Tôi giống như 'Trời ơi, cô ổn chứ?!' Sau đó, tôi đã gọi bác sĩ, tôi cố gắng vén tóc ra khỏi mặt cô ấy, kiểm tra đường thở và đồ đạc của cô ấy. Và người phụ nữ đang xem phim của tôi đang nhìn tôi. Và cô ấy hẳn đã nghĩ 'Wow, đứa trẻ này không bao giờ dừng lại!'”.

Dưới sự giúp đỡ của Tom Holland, người phụ nữ cuối cùng cũng ổn định và được bác sĩ chăm sóc. Mặc dù vậy, toàn bộ hành động trông cứ như thể anh chàng đang xuất hiện với tư cách Spider-man trước mặt hành khách đang xem bộ phim Homecoming của mình vậy.

Câu chuyện này được tiết lộ chỉ vài ngày sau khi Tom Holland bảo vệ người hâm mộ bị xô lấn ở thành phố New York. Khi ký tặng cho fan, Tom Holland đã chứng kiến ​​một fan nữ trẻ tuổi bị nghiền nát tại hàng rào chắn bởi hàng loạt người dân chen lấn khác. Cuối cùng anh chàng đã an ủi và giúp bảo vệ cô, đồng thời ném những vật phẩm có chữ ký của mình cho mọi người giống như một anh hùng.

Câu chuyện anh hùng ngoài đời thực của Tom Holland càng khiến các fan thêm phần yêu thích, cảm phục anh chàng. Có vẻ như dù trong phim hay ngoài đời thật, chàng trai ấy cũng có trái tim vô cùng ấm áp và muốn được giúp đỡ mọi người. Thật tuyệt vời đúng không nào!

Spider-man: Far From Home sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam từ ngày 5/7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất