Phim Ảnh

Toàn văn bài phỏng vấn Dương Mịch sau ly hôn: 'Tôi không quan tâm lời người khác, những gì tôi chịu đựng còn nhiều hơn bạn'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 22 tháng 12, công ty Gia Hành đăng tin cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, từ mối quan hệ vợ chồng chuyển sang quan hệ "người lạ ơi". Hôm nay, Dương Mịch đã có những phản ứng đầu tiên trên truyền thông về những lời ra tiếng vào của cộng đồng mạng.

Sau khi thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn được công bố vào ngày 22/12/2018, fan hâm mộ của Dương Mịch còn tổ chức ăn mừng thần tượng quay lại cuộc đời độc thân bằng cách bốc thăm trúng thưởng, phía fan hâm mộ Lưu Khải Uy cũng có hành động tương tự để “ăn miếng trả miếng”, chúc mừng Lưu Khải Uy “giải thoát” khỏi Dương Mịch.

Sau khi Lưu Đan trả lời phỏng vấn về chuyện Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn thì video Dương Mịch trả lời phỏng vấn cũng được công bố.

Vào lúc hơn 5h chiều ngày 24 tháng 12, video phỏng vấn mới nhất của Dương Mịch được tiết lộ, đối với những dị nghị ồn ào xảy ra sau ly hôn, cách nhìn nhận của Dương Mịch là: “Tôi sẽ không để những lời đó ảnh hưởng đến mình, bởi vì người đứng ở đây là tôi, cho nên tôi cần phải kiên cường”.

Dương Mịch chia sẻ: “Tuy khi còn nhỏ có thể tôi cũng từng phạm sai lầm, hoặc nói ra những lời ngớ ngẩn, nhưng tôi sẵn sàng trưởng thành, sẵn sàng gục ngã trước mặt mọi người. Sau đó tôi sẽ tiếp tục đứng lên, tiếp tục cố gắng. Tôi đang trưởng thành, cho nên tôi không có gì phải xấu hổ khi gục ngã hay khi phạm sai lầm, mà tôi cần sửa chữa khắc phục nó. Tôi cho rằng, đây chính là ý nghĩa của hai thân phận diễn viên và ngôi sao đối với tôi”.

Đối với những thông tin trái chiều trên mạng, Dương Mịch nói: “Có thể đối với tôi mà nói, đó chính là tôi đứng ở đây, người đứng ở đây là tôi, chứ không phải người đó (anh hùng bàn phím), cho nên tôi không thể nói ra những lời thiếu trách nhiệm, tôi cần chịu trách nhiệm cho lời nói của chính mình.”

“Cho dù các bạn nhìn thấy có người đang mắng chửi tôi, thì tôi cũng không vì những lời lẽ đó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình. Tôi biết điều mình nên làm là gì, cho nên tôi mới đứng ở đây. Mọi người nghĩ xem, có nhiều người nhìn tôi như thế, khi đã có độ nổi tiếng như thế, khi vẫn có người mắng chửi bạn, thì bạn không nên để tâm đến vài người bên cạnh chỉ tay múa chân với bạn, điều đó không quan trọng, vì những gì tôi phải chịu đựng còn nhiều hơn bạn rất nhiều. Nhưng tôi vẫn sẵn sàng kiên cường đứng tại đây, cho nên đừng bận tâm đến những điều đó, chỉ cần làm tốt việc nên làm là được.”

Trong một clip phỏng vấn khác được thực hiện trước khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn, khi được phóng viên hỏi Dương Mịch có thích quay đầu nhìn lại quá khứ không, Dương Mịch đã trả lời rằng: “Quay đầu nhìn lại là một chuyện cực kỳ vô nghĩa và lãng phí thời gian”. Nữ diễn viên còn thẳng thắn chia sẻ rằng, những chuyện xảy ra trước đây, chuyện xảy ra ngày hôm qua, cho dù có tốt hơn nữa hay xấu hơn nữa thì cũng không liên quan tới tôi, bởi đó là chuyện của ngày hôm qua rồi.

Khi đó, tin đồn về chuyện Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn đã xuất hiện, việc xác nhận chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Chính vì thế, cư dân mạng tin rằng vào thời điểm đó, bài phỏng vấn của cô đã ám chỉ cuộc hôn nhân đã rạn nứt này.

Clip phỏng vấn ngày 18.12.2018

Sau khi trải qua nhiều chuyện, Dương Mịch một lần nữa bày tỏ rằng cô luôn vui vẻ lạc quan. Kỳ thực thì trạng thái của Dương Mịch đúng là rất tốt, cho dù ly hôn rồi thì cô vẫn luôn duy trì trạng thái tâm lý vui vẻ tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất