Phim Ảnh

Sự kiện Tencent: 'Toàn chức cao thủ' và 'Xuyên việt hỏa tuyến' tuyên truyền, nhiều show mới chuẩn bị ra mắt

Như Hồ
Chia sẻ

Một số chương trình mới dưới sự đầu tư của video Đằng Tấn được công bố trong buổi họp báo hôm nay.

Ngày hôm nay đã diễn ra cuộc họp báo thường niên của Tencent, trong cuộc họp năm nay công bố một số chương trình và dự án mới, đặc sắc.

1. Diễn viên mời vào chỗ

Diễn viên mời vào chỗ (Tạm dịch) với sự tham gia của một số khách mời đảm nhận vị trí lão sư như Triệu Vy, Phùng Tiểu Cương, Lý Thiếu Hồng, Quách Kính Minh. Diễn viên mời vào chỗ là chương trình tống nghệ dưới sự giúp đỡ của bốn diễn viên, đạo diễn phái thực lực, tiến hành công khai tuyển chọn, diễn viên có năng lực mạnh sẽ tham gia đảm nhận tác phẩm của riêng mình.

2. Hợp xương đi 300 

Hợp xương đi 300 là chương trình âm nhạc dự tính sẽ được lên sóng vào tháng 7 với sự tham gia của chàng trai gồm Trương Viễn, Trần Sở Sinh, Tô Tỉnh, Vương Lịch Hâm, Lục Hổ cùng với mọi người, tổng cộng có 300 người cùng nhau hợp sướng. Đây là một trong những chương trình ca nhạc đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả khi có sự góp mặt của 5 khách mời đến từ chương trình Super Boy năm 2007 nêu trên.

3. Sứ mệnh dũng giả 

Sứ mệnh dũng giả (Dũng: dũng cảm, giả: người) 47 là chương trình tống nghệ dưới sự đầu tư của video Đằng Tấn nhưng trong cuộc họp thường niên này lại không hề công bố danh sách khách mời. Sứ mệnh dũng giả là chương trình chân thực, lãng mạn… được dự tính sẽ lên sóng trong năm nay.

Ngoài ra thì trong buổi họp báo của Tencent lần này còn có sự góp mặt của các lưu lượng, diễn viên, nhóm nhạc nổi tiếng nhằm quảng bá cho phim mới của mình như sự tham gia của Lộc HàmNgô Lỗi tuyên truyền phim Xuyên việt hỏa tuyến, Dương Dương với phim truyền hình Toàn chức cao thủ, Tôn LệLa Tấn với phim Nữ nhân bán nhà.

Lộc Hàm và Ngô Lỗi - Song nam chủ trong tác phẩm mới Xuyên việt hỏa tuyến”

Dương Dương với ngoại hình nam tính, và mạnh mẽ. Với Toàn chức cao thủ, hình ảnh game thủ của Dương Dương hứa hẹn sẽ thu hút khán giả

Nhóm nhạc mới được ra mắt từ show thực tế sống còn “Sáng tạo doanh” - R1SE

11 thành viên của Rocket Girls

Đoàn phim “Toàn chức cao thủ”

Ngoài ra thì sự kiện còn có sự tham gia của nhóm R1SE, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Giang Sơ Ảnh, Lý Nhất Đồng, Hứa Khải, Từ Chính Khê, Hà Hoằng San, Kim Hạn, Thích Vy, Phan Việt Minh…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất