Phim Ảnh

Tin vui đầu năm: Đường Yên sinh đôi 2 đứa con kháu khỉnh cho La Tấn?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Đường Yên sinh đôi vào năm Canh Tý 2020.

Những ngày gần đây, với tình hình dịch bệnh Vũ Hán đang bùng phát thì tin tức ngành giải trí Hoa ngữ cũng dần ảm đảm hơn nhiều, đặc biệt là những tin tức tốt lành. Thế nhưng, vào tối hôm qua, có blogger tiết lộ tin vui rằng Đường Yên đã sinh đôi với bài viết ngắn trên weibo: “Đường Yên sinh rồi, là sinh đôi, La Tấn vui đến nỗi rơi nước mắt, chúc mừng”. 

Vì không có nhiều chứng cứ xác thực cũng như không được sự thông báo chính thức từ La Tấn - Đường Yên nên cư dân mạng bán tin bán nghi với tin tức này. Cũng có ý kiến bày tỏ cảm thấy vô cùng hứng thú với giới tính của hai đứa trẻ mới chào đời.

Vào tháng 9 năm ngoái, Đường Yên và La Tấn thông báo tin vui mang thai với mọi người nhận được nhiều sự chúc mừng từ dư luận. Thông thường, nghệ sỹ thông báo tin mang thai đều trên 3 tháng mới công bố, từ đây có thể suy ra Đường Yên có thể thực sự sinh thời gian gần đây.

Vào tháng 12 đã có tài khoản mạo danh La Tấn đăng tải hình con nhưng rất nhanh phía nam diễn viên lên tiếng phủ nhận, trùng hợp là lần đó cũng là hình sinh đôi.

Ngoài ra, vợ chồng La Tấn - Đường Yên cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi với hành động thiện lương của mình khi quyên góp 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng) ủng hộ giúp Vũ Hán vượt qua dịch bệnh Corona.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất