Phim Ảnh

Tin sốt dẻo: Trailer cuối cùng của 'Avengers: Infinity War' có thể ra mắt vào tuần sau

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đây hẳn là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu đối với bom tấn "Avengers 3" của Marvel.

Hiện tại tất cả sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn cầu đều đổ dồn về phía bom tấn Black Panther - kẻ đang phá vỡ mọi kỷ lục doanh thu phòng vé của Marvel cũng như các phim Hollywood trước đó. Tuy nhiên, bộ phim của đạo diễn Ryan Coogler chỉ mới là sự mở màn cho ba siêu phẩm của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ ra mắt trong năm nay, bao gồm có Avengers 3 và Ant-Man And The Wasp sẽ khởi chiếu trong vài tháng tới. Đặc biệt, cuộc chiến cân tài cân não rất được trông chờ sẽ cuốn phăng khán giả khỏi ghế ngồi - Infinity War - sẽ xuất trận trong 2 tháng rưỡi tới. Cuộc chiến hao tốn nhân lực này có sự quy tụ của hơn 70 siêu anh hùng, chiến binh nhằm chống lại một kẻ phản diện duy nhất nhưng vô cùng hùng mạnh: Thanos.

Được đạo diễn bởi JoeAnthony RussoInfinity War sẽ mang đến trận chiến vĩ đại nhất kể từ phần phim đầu tiên về Iron Man ra mắt năm 2008. Thanos hiện đang trên đường tìm kiếm đủ bộ 6 Viên đá Vô cực và dĩ nhiên nếu gắn tất cả vào Găng tay Vô Cực, chẳng ai mong muốn chứng kiến chuyện gì sẽ xảy ra tiếp sau đó.

Sắp tới đây, Paul Bettany (Vision), Karen Gillan (Nebula) và Sebastian Stan (Bucky Barnes) có lịch trình tham gia chương trình Good Morning America vào thứ Ba 27/02/2018. Nguồn tin cho biết, rất có thể trailer thứ 2 của Avengers: Infinity War cũng sẽ ra mắt tại show nổi tiếng này.

Karen Gillan (Nebula).

Sebastian Stan (Bucky Barnes).

Paul Bettany (Vision).

Trong trường hợp trailer tiếp tục được giữ kín, khoảng thời gian thích hợp để giới thiệu chính là khoảng giữa tuần đầu và tuần thứ 2 của tháng Ba - giai đoạn mà hãng Marvel thường xuyên tung trailer cuối cùng cho bom tấn mùa hè của mình. Nhìn lại, Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã giới thiệu đoạn clip cuối vào 28/02 năm ngoái, cho nên việc Avengers 3 đưa ra trailer vào 27/02 cũng rất hợp lý. Bên cạnh đó, sẽ không có bất cứ phàn nàn nào nếu tung clip sớm hơn dự kiến, tuy nhiên cũng cần phải canh điểm rơi cho phù hợp vì hiện nay, Black Panther đang làm mưa làm gió, và việc giới thiệu đoạn trailer cuối của Avengers 3 sẽ ảnh hưởng phần nào đến sự quan tâm của công chúng.

Trailer đầu tiên của Infinity War giống như một bảng tóm tắt giới thiệu các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim nhưng bỏ ngõ về nội dung chính. Nhiều câu hỏi đang chờ được giải đáp, liệu rằng làm thế nào để những siêu anh hùng ấy - những người tưởng chừng không liên kết gì với nhau - lại có thể gặp nhau và chiến đấu cùng nhau? Dĩ nhiên, câu trả lời sẽ có khi phim ra mắt, thế nhưng một trailer với câu chuyện rõ ràng hơn là điều mà fan Marvel đang chờ đợi.

Trailer 1 của Avengers 3.

Avengers: Infinity War sẽ khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ 27/04 và ra mắt toàn cầu từ 04/05. Hiện tại Black Panther đang trình chiếu trên toàn quốc, chính vì thế, hãy cùng xem bom tấn lớn nhất hiện nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất