Phim Ảnh

Tin không tùy bạn, sau Cám sẽ còn tới… 3 phiên bản 'Ninh Dương Lan Ngọc' khác nhau!

Duy Vũ
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ về kế hoạch sự nghiệp của cô, mối quan hệ với S.T (cựu thành viên nhóm 365) và bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho đàn chị Ngô Thanh Vân.

Ninh Dương Lan Ngọc đang là tên tuổi được săn đón nhất showbiz. Nhưng thật đặc biệt khi đó lại là con đường vô cùng chính chuyên, không chút ồn ào, những hào nhoáng của giới giải trí đều phải tránh xa người con gái sinh năm 1991 này.

Ngoài Tấm Cám: Chuyện chưa kể đang gây mưa bão ngoài rạp, thì Lan Ngọc đang có 3 bộ phim sắp sửa ra mắt. Đúng vậy, bạn không hề đọc lầm, 3 bộ phim đang nối sát nhau cho tới khi chúng lần lượt được xuất hiện, sẽ là 3 phiên bản Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn khác biệt.

Để tránh phải chờ đợi và lỡ hẹn với nữ diễn viên bận rộn, phòng khi cô đang tất bật chuẩn bị cho những lần ra mắt với báo giới và và truyền thông trong những khoảng thời gian liền kề, SAOstar đã có một buổi trò chuyện thân mật để nghe Ninh Dương Lan Ngọc trải lòng, chia sẻ về những cảm xúc của cô ngay lúc này.

13620849_1411270522221642_5952292025767563254_n

- Chào Ninh Dương Lan Ngọc, cảm xúc của bạn thế nào khi hiện tại, đang có 3 bộ phim mà Ngọc tham gia sắp ra mắt, trong khi Tấm Cám: Chuyện chưa kể vẫn đang thống trị phòng vé?

- Có lẽ đó là cái…xui của tôi! Thật sự, dù đã lên kế hoạch từ trước và chưa cho mình những khoảng trống riêng, nhưng vì lý do nào đó, mà tất cả bộ phim tôi tham gia đều xuất hiện dày đặc. Chắc là Tổ nghề đã ưu ái cho tôi. Nói chung là…rối bời lắm.

- Vậy Ngọc có sợ khán giả sẽ chán mình trong thời gian này và sắp tới hay không?

- (cười) Dĩ nhiên là không rồi. Điều duy nhất tôi sợ là khán giả sẽ có sự so sánh giữa Ngọc trong phim này và Ngọc trong phim kia. Ở mỗi vai diễn, tôi đều có sự lựa chọn và chuẩn bị kỹ lưỡng cho từng vai, nên bản thân tôi luôn đảm bảo được tính đa dạng về mặt cảm xúc cũng như hình tượng nhân vật.

- Đối với tôi, vai Số 7 trong Găng tay đỏ cũng là một vai khá nặng. Tôi e rằng, khán giả sẽ khó tính với tôi hơn sau khi đã xem Tấm Cám. Vì rõ ràng, người ta có xu hướng dễ tính với những cái gì đầu tiên, còn bắt đầu đến cái thứ 2, cái thứ 3 thì sự soi xét sẽ ngày càng tăng.

GANGTAYDO_DAY06_019

- Cám là vai diễn nhận được nhiều kỳ vọng trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, nhưng có vẻ nó đã bị lấn át hoàn toàn sau những lùm xùm về việc phát hành. Ninh Dương Lan Ngọc nghĩ sao về điều này?

- Cám là một vai diễn ấn tượng đôi với tôi. Nhưng không chỉ tôi, mà cả những anh, chị trong ekip cũng rất buồn và lo lắng khi bộ phim đại diện cho cả tập thể lại có quá nhiều thứ để giải quyết. Một bộ phim sẽ không thể nào được cho là tốt nếu khía cạnh tốt của nó không được nhìn nhận. Ngay chính khán giả, họ sẽ khó mà tập trung nếu những ồn ào chưa dứt.

- Trước khi phim được công chiếu, ekip truyền thông đã có những chiến lược quảng bá cho vai Cám rất hoành tráng, nhưng hình như trong phim, vai Cám lại mờ nhạt hẳn đi?

- Đến ngày hôm nay, tôi cũng không còn quá quan trọng việc vai diễn mình ấn tượng ra sao, mà điều tôi nên cảm thấy tự hào đó chính là những sóng gió đã qua, mọi người đã đón nhận Tấm Cám: Chuyện chưa kể để giúp phim mang về 22 tỷ đồng. Ai cũng muốn điều tốt nhất đến với phim mà thôi.

screen_shot_2016_07_16_at_10_51_20_am_avxz

- Ninh Dương Lan Ngọc thấy giữa Cám và vai Dì ghẻ của Ngô Thanh Vân, ai diễn ác tốt hơn?

- Nói về “ác”, Dì ghẻ là mẹ, đương nhiên “mẹ” của mình sẽ diễn tốt hơn chứ!

- Thế còn ở kết thúc phim, thì giữa Tấm và Cám, ai ác hơn?

- Ý bạn đang nói là kết thúc của phim phải không? Tôi nghĩ đây vẫn là câu hỏi mà những người đọc truyện hay xem phim đều thắc mắc. Nhưng bạn cứ tưởng tượng mà xem, một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn như Tấm, sau khi phải trải qua biết bao kiếp người thì làm gì mà còn hiền được?

- Một số góp ý cho phim sau khi xem xong, rằng Ninh Dương Lan Ngọc có hơi gồng mình để đóng vai ác, mang tính kịch sân khấu nhiều hơn. Lan Ngọc nghĩ sao về điều này? Hay là đó là ý đồ của Ngọc để khiến vai diễn thật sự ấn tượng?

- Tôi luôn đón nhận những đánh giá của khán giả, thật đáng quý nếu như mọi người đã quan tâm, đưa ra nhận xét cho mình. Nhưng theo cá nhân tôi, thì Cám là một vai diễn phải cực kỳ ác, một cái ác điển hình, ác từ ánh mắt, giọng nói cho đến đài từ.

GANGTAYDO_KHAIMAY_039

Ninh Dương Lan Ngọc và bạn diễn Quang Sự trong “Găng tay đỏ”

- Thật khó để yêu cầu Lan Ngọc trả lời trong số 4 vai diễn- vai nào ấn tượng nhất. Nhưng đối với Ngọc, vai nào là thử thách nhất?

- Là Găng tay đỏ, chắc chắn. Ai mà nghĩ tôi có thể đóng phim hành động cơ chứ? Lúc nhà sản xuất tìm gặp tôi, tôi đã đặt vấn đề phải chăng là họ đã lầm? Nhưng họ vẫn kiên quyết và khẳng định rằng họ cần nhiều thứ và đặt kỳ vọng ở tôi.

- Dạo gần đây đang có tin Lan Ngọc và S.T của 365 đang hẹn hò. Ngọc có đưa ra lời xác nhận gì không?

- (cười) Tôi và S.T thân nhau lắm.

- Có nhạy cảm không khi trong thời điểm này, Tấm Cám đang chiếu và cũng dính không ít lùm xùm?

- Cũng không luôn! Tôi tự tin trước những gì mà dư luận đang nghĩ và thắc mắc về mình. Vì tôi và S.T vẫn luôn như thế, từ lâu lắm rồi.

Ngo-ngang-truoc-khoanh-khac-gian-di-cua-Ngo-Thanh-Van-tren-phim-truong--4-1447153960

Ngô Thanh Vân trên phim trường, cô chính là nguồn cảm hứng của Ninh Dương Lan Ngọc.

- Trong Tấm Cám, Ngọc và chị Ngô Thanh Vân diễn 2 mẹ con. Còn trong Găng Tay Đỏ sắp tới, Ngọc lại hoá thân thành một đả nữ. Hình như có một chút tương đồng thì phải?

- Chính xác! Chính tôi cũng công nhận điều đó. Ngay lúc tôi và chị Vân bàn nhau về kịch bản, tôi được chị Vân chia sẻ những kinh nghiệm diễn xuất, những trải nghiệm của chị trong Dòng máu anh hùng. Chị phải tập võ suốt 6 tháng và trải qua nhiều tháng quay, thì ít lâu sau, nhà sản xuất Găng tay đỏ đã mời tôi.

- Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét như thế nào về hình tượng đả nữ của đàn chị Ngô Thanh Vân? Chắc hẳn hình tượng ấy cũng có ảnh hưởng đôi chút đến vai diễn Số 7 của Lan Ngọc trong Găng Tay Đỏ?

- Tôi dám khẳng định: sẽ không có bất cứ nữ diễn viên nào vượt qua được hay xứng đáng hơn danh hiệu “đả nữ” của chị Ngô Thanh Vân. Chừng nào xuất hiện một người chịu lăn xả, đầu tư và bất chấp mọi thử thách như chị ấy, chứ tôi thì chưa.

Tôi vẫn muốn giữ hình ảnh ngọc nữ mà mọi người đã ưu ái dành cho mình. Nhưng bên cạnh đó, tôi còn muốn được làm nhiều “nữ” khác nữa, mở rộng hình ảnh mình ra. Tạm thời sẽ là kiểu vai diễn hành động máu lửa, dữ dội và chuyên nghiệp như Găng tay đỏ.

- Xin cảm ơn Ninh Dương Lan Ngọc và chúc bạn sẽ thành công hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất