Phim Ảnh

Tin gây bão Weibo: Trịnh Sảng tái hợp với tình cũ xấu trai Hồ Ngạn Bân?

Joyce
Chia sẻ

Chuyện tình cảm của "công chúa nhiệt sưu" Trịnh Sảng luôn là đề tài hot khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Và hôm nay bất ngờ có tin tức khiến cả cộng đồng mạng trở nên náo nhiệt ồn ào, đó chính là Trịnh SảngHồ Ngạn Bân tái hợp sau cuộc chia tay không lâu trước đây.

Có ký giả truyền thông chụp được hình ảnh Trịnh Sảng với trang phục giản dị ngồi tại trạm xe vào khuya ngày 24.07 như đang chờ đợi ai đó, sau đó có một người đàn ông đội nón đen xuất hiện, và người đó được xác định là nam nghệ sĩ Hồ Ngạn Bân.

Hồ Ngạn Bân

Trịnh Sảng.

Vừa gặp cả hai liền sờ đầu nhau, trạng thái vô cùng ngọt ngào và thân mật. Sau đó hai người vừa cười vừa trò chuyện cùng nhau đi vào tiểu khu. Khi tin tức được lan truyền ra, từ khóa Trịnh Sảng Hồ Ngạn Bân đã leo lên top 1 bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo với tốc độ chóng mặt và kèm theo là từ “Bạo”. Cư dân mạng cho rằng đây là dấu hiệu cho biết cặp đôi này đã tái hợp với nhau. Hiện cả hai phía Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân vẫn chưa lên tiếng trả lời về vấn đề này.

Có thể thấy vấn đề tình cảm của Trịnh Sảng luôn là đề tài khiến báo chí tốn không ít giấy mực, và có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng sẽ luôn ủng hộ quyết định của Trịnh Sảng, miễn sao cô cảm thấy hạnh phúc là được.

Các bạn ủng hộ cặp đôi này tái hợp chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất