Phim Ảnh

Tín đồ nhà DC thích thú với clip 'chế' hay hơn bản gốc từ trailer của 'Aquaman'

Pennington
Chia sẻ

Đoạn clip "xào nấu" lại dài hơn 30 giây được nhiều fan yêu thích hơn cả trailer gốc.

Vào ngày 22/7 vừa qua, ông lớn thể loại siêu anh hùng DC đã chính thức trở lại thị trường điện ảnh bằng một loạt các trailer phim nóng sốt, làm thoả lòng các fan sau 1 năm dài trông ngóng. Nổi bật nhất phải kể đến trailer chính thức của bom tấn Aquaman - câu chuyện về thành viên của Liên minh công lý (do Jason Momoa thủ vai) kiêm vị vua mới của Thuỷ Cung Atlantis.

Poster chính thức tràn ngập cá mập của “Aquaman”.

Tuy được chờ đón hết cỡ, nhưng trailer của tựa phim do cha đẻ vũ trụ The Conjuring James Wan cầm trịch vẫn nhận được hai luồng ý kiến khác nhau, khen ngợi cũng có nhưng chê bai cũng không ít. Vì thế, các tín đồ của Worlds of DC đã nhanh tay “chế” lại đoạn trailer thành một video clip dài 30 giây, qua đó nhận được nhiều bình luận tích cực, có khi còn hay hơn cả bản gốc.

Thực chất, có đến 2 đoạn trailer được Warner Bros tung ra ở sự kiện Comic Con 2018 tại San Diego vừa rồi. Tuy nhiên, chỉ duy nhất trailer đầu tiên được đăng tải công khai vào ngày 22/7, còn đoạn trailer còn lại vẫn đang được giữ kín. Theo ý kiến từ phần đông khách tham quan tại Comic Con, trailer thứ hai nhìn chung hay và bùng nổ hơn nhiều so với đoạn clip đang nhận được hơn 13 triệu lượt xem trên Youtube.

“Aquaman” có đến 2 trailer chứ không chỉ 1 như các fan đã xem qua.

Cụ thể, một tài khoản có tên Patrick Willems đã chỉnh sửa lại đoạn trailer chính thức của Aquaman, từ tốc độ chuyển cảnh đến sắp xếp lại dòng thời gian, ngoài ra còn lồng thêm đoạn nhạc có phần “ngốc xít” cùng tông màu tươi vui đậm chất mùa hè.

Đoạn video về “Aquaman” đang khiến cộng đồng fan sôi sục.

Patrick Willems - chủ nhân của video đang làm “dậy sóng” cộng đồng fan DC.

Xuyên suốt đoạn clip là nhạc nền của series đình đám The O.C. khiến cho clip trở nên tươi sáng hơn, phù hợp với tiêu chí “bớt đen tối” của DC kể từ Aquaman trở đi. Trùng hợp là, anh chàng Patrick Willems cũng từng sử dụng ca khúc này trong web drama hài hước Aquaman: The Teen Drama của mình. Hiện đoạn clip của Patrick trên Twitter đã nhận được hàng nghìn lượt retweet từ các fan. Nhiều người còn đùa rằng phía Warner Bros cũng nên cân nhắc để mời anh chàng này tham gia đội ngũ sản xuất trailer cho những bộ phim tiếp theo.

Đoạn nhạc của clip lấy từ phim “The O.C.”.

Video của Patrick Willems đã nhận được hơn 30 nghìn lượt xem.

Dù rằng vẫn chưa hiểu được tại sao Warner Bros lại chọn phát hành đoạn trailer được cho là “nhạt” hơn đến với công chúng, nhưng dù sao thì Aquaman vẫn nhận được nhiều lời khen vì sự mới mẻ, chịu chi nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đến từ DC. Mong rằng chuyến phiêu lưu của hải vương vùng Atlantis sẽ gom về kha khá thành công, mở đầu cho sự tái xuất đầy lẫm liệt của ông lớn trong năm 2019.

Cùng xem lại trailer chính thức của “Aquaman”.

Aquaman sẽ chính thức công chiếu vào ngày 21/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất