Phim Ảnh

Tim làm giang hồ, dụ dỗ Anh Đức trong phim điện ảnh mới

Chia sẻ

Bộ phim "Thánh Nhọ" tiếp tục khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì những hình ảnh hậu trường vừa được tung ra.

Sau vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Tết Hợp đồng bắt ma, ca sĩ Tim tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh khi tham gia Thánh nhọ. Đặc biệt lần này, anh sẽ đảm nhận vai phản diện - một kẻ mê cờ bạc nhưng rất thông minh và đẹp trai.
 
Tim (21)

Tim vào vai Thiên Vương, một kẻ sống nhờ cờ bạc, rất nổi tiếng trong giới đỏ đen nhờ trí thông minh.

HaiBang_AnhDuc (10)

Thiên Vương có một cô em gái xinh đẹp, lương thiện là Thiên Thanh (Hải Băng). Một lần tình cờ gặp người yêu của Thiên Thanh là Sơn Tùng (Anh Đức) và phát hiện ra “siêu năng lực” của “em rể tương lai”, Thiên Vương đã dùng trí thông minh của mình kết hợp số nhọ của “Thánh nhọ” Sơn Tùng để thắng bạc.

Tim (16)

Từ đó cả hai thành “đôi bạn cùng tiến”, trở nên giàu có nhưng cũng gặp không ít rắc rối, nguy hiểm. Trong lúc “làm giàu”, Thiên Vương không ngờ chính mình đã gián tiếp phá hỏng tình yêu của em gái, khiến cho cô quyết định chia tay Sơn Tùng…

Tim (4)

Bộ phim còn có sự tham gia của người mẫu Kỳ Hân, cô vào vai một cô gái làng chơi chuyên dụ dỗ đàn ông. Hậu trường thì vui vẻ thế nhưng trong phim, cả hai lại là đối thủ.

Tim (15)

Tim (22)

Vì phải thực hiện nhiều cảnh quay với cường độ dày đặc nên trông Tim trên trường quay khá bơ phờ, mệt mỏi.

Thánh nhọ hiện đã hoàn tất các cảnh quay và đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, dự kiến sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 25/9.
Chia sẻ
Tin mới nhất