Phim Ảnh

Những tiểu hoa sau 90 nào có thể kế thừa được vị trí của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên và Lưu Thi Thi?

Theo Weibo
Chia sẻ

Ai có thể là người kế thừa cho 4 tiểu hoa nổi đình nổi đám này?

Khoảng thời điểm 10 năm trước, Dương Mịch cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên, Lưu Thi Thi đều là những tiểu hoa triển vọng của Cbiz. Theo thời gian, họ từng bước khẳng định mình trong sự nghiệp, vươn lên thành những ngôi sao hạng A của làng giải trí. Nhưng cũng theo thời gian, họ sẽ dần dần mở ra những trang mới trong sự nghiệp và cuộc đời, vì thế nên thế hệ tiểu hoa tiếp theo có thể thay thế được vị trí của 4 người đẹp này cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Mới đây, một blogger đã đưa ra 4 tiểu hoa sau 90 có thể thay thế được vị trí của những nữ diễn viên trên, bao gồm có Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm và Cổ Lực Na Trát.

Dương Tử kế thừa vị trí của Triệu Lệ Dĩnh

Ngoài việc từng cùng nhau hợp tác trong bộ phim Thanh vân chí ra thì dường như mọi người đều chẳng thấy Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh có liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu xem xét kỹ thì sẽ thấy giữa họ có khá nhiều điểm chung như là kiểu người đáng yêu ngọt ngào nên dễ dàng được khán giả yêu mến, diễn xuất ổn, phim tham gia rating đều cao. Điểm hạn chế giữa họ cũng giống nhau, đó là kém về mảng thời trang, khi bạo hồng đều dễ dàng vướng phải những tin đồn và scandal tiêu cực ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp.

Địch Lệ Nhiệt Ba kế thừa vị trí của Dương Mịch

Địch Lệ Nhiệt Ba là nghệ sĩ của Gia Hành - công ty mà Dương Mịch là một trong những cổ đông. Quả thực, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng như ngày hôm nay thì công sức của Dương Mịch cũng không nhỏ. Chính vì được Dương Mịch nâng đỡ nên con đường sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khá giống với đàn chị, có thể thấy ở điểm hai người đều là những ngôi sao có tính chủ đề và nhiệt độ cao nhưng thành tích tác phẩm mà họ tham gia đều không ổn định. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch khác hẳn Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh ở mặt là họ mạnh về mảng thời trang nhưng vì đi theo con đường hắc hồng nên độ nổi tiếng thường đi kèm theo với tai tiếng.

Lý Thấm kế thừa vị trí của Lưu Thi Thi

Có thể thấy Lý Thấm và Lưu Thi Thi trái ngược hoàn toàn so với Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đi theo con đường “nổi nhờ tai tiếng” thì Lý Thấm và Lưu Thi Thi lại là kiểu “không tranh với đời”, chỉ tập trung đóng phim. Theo như blogger nhận xét thì cả Lý Thấm lẫn Lưu Thi Thi đều mang khí chất thanh tân, rất hợp đóng phim cổ trang, là kiểu chuẩn của những nữ chính ngôn tình.

Cổ Lực Na Trát kế thừa vị trí của Đường Yên

Cũng giống Dương Tử - Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát và Đường Yên ngoài việc từng cùng hợp tác trong bộ phim Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân ra thì họ chẳng mấy khi được đem ra để so sánh bàn tán cùng nhau cả. Nhưng dẫu vậy, Cổ Lực Na Trát lại được nhận xét là người có thể kế thừa vị trí của Đường Yên khi cả hai đều là những mỹ nhân xinh đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào ngốc nghếch như nhiều nữ chính trong truyện ngôn tình. Cả Cổ Lực Na Trát và Đường Yên đều có vóc dáng đẹp, họ cũng chăm chút cho bản thân rất nhiều nhan sắc ngoài đời thường được đánh giá rất cao.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất