Phim Ảnh

Con gái Tiểu Gạo Nếp nghỉ hè nhưng Dương Mịch không hề đến thăm

Như Hồ
Chia sẻ

Tiểu Gạo Nếp nghỉ hè nhưng Dương Mịch không đến thăm vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Ngoài ra, có tin phim mới của Dương Mịch bị đài Mango từ chối mua.

Ngày 6 tháng 7 vừa qua có truyền thông đăng tải đoạn phỏng vấn Lưu Đan - cha của Lưu Khải Uy, nội dung chủ yếu của cuộc phỏng vấn là tiết lộ lịch trình kỳ nghỉ hè của Tiểu Gạo Nếp. Lưu Đan còn tiết lộ Lưu Khải Uy dù đang quay phim ở Đại Lục nhưng hễ có thời gian rãnh anh đều trở lại Hong Kong bên cạnh con gái.

Đối với việc Tiểu Gạo Nếp nghỉ hè cũng vừa đúng lúc phim mới của Dương Mịch đóng máy. Cách đây không lâu có cư dân mạng đăng tải hình ảnh Dương Mịch xuất hiện ở sâu bay, fan hâm mộ cũng hết lời khen ngợi về thân hình của Dương Mịch. Nhưng nhiều cư dân mạng vẫn luôn quan tâm đến vấn đề của Tiểu Gạo Nếp, chỉ trích Dương Mịch tại sao không đến thăm Tiểu Gạo Nếp, dành thời gian để bồi dưỡng thêm tình mẹ con.

Đối với vấn đề Dương Mịch có thăm Tiểu Gạo Nếp hay không thì phía Dương Mịch không lên tiếng trả lời, có lẽ còn đang sắp xếp lịch trình của mình. Có điều, ngày 14 tháng 7 có blogger tiết lộ phim mới của Dương Mịch - Bạo phong nhãn bị đài Hồ Nam (Mango) từ chối mua vì lý do phim trước Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai chính đạt rating vị trí số 1 đếm ngược từ dưới lên trên, nên đài Mango không dám mạo hiểm mua phim mới của Dương Mịch nữa.

Ngoài ra thì mối quan hệ giữa Dương Mịch và đài Mango không còn tốt nữa nên Dương Mịch cũng không muốn tham gia chương trình tống nghệ của Mango và đang chuyển hướng sang đài Giang Tô.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất