Phim Ảnh

Tiêu Chiến lúc nhỏ từng bị mẹ đánh qua vì quá nghịch

Như Hồ
Chia sẻ

Tiêu Chiến lúc nhỏ từng bị mẹ đánh đòn, nguyên nhân vì quá nghịch ngợm,

Hiện nay, Tiêu Chiến đang là một trong những nam diễn viên vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, tên tuổi cũng như nhân khí (fan và độ nổi tiếng) của anh tăng lên không ít. Khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến cũng nhận được nhiều sự công nhận của khán giả.

Tiêu Chiến lúc nhỏ từng bị mẹ đánh qua vì quá nghịch

Gần đây, cư dân mạng tiết lộ một đoạn phỏng vấn có liên quan đến anh. Trong phỏng vấn, Tiêu Chiến nhắc đến chuyện thú vị của bản thân lúc còn nhỏ, ấn tượng sâu sắc nhất trong anh chính là mỗi lần xuống lầu đều gõ cửa nhà hàng xóm từng nhà từng nhà. Sau khi mẹ biết, không những phê bình mà còn đánh anh một trận.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi đọc bài đều không ngờ được một người đàn ông ấm áp, dịu dàng như Tiêu Chiến không ngờ lúc còn nhỏ lại nghịch ngợm như vậy, thật sự làm mọi người kinh ngạc. Cũng có người nói Tiêu Chiến rất đáng yêu, còn tưởng lúc nhỏ anh là một “bảo bảo” ngoan cơ chứ. Nhưng lúc nhỏ đa số đứa trẻ nào cũng tinh nghịch và Tiêu Chiến cũng không ngoại lệ. Giờ đây khi đã trưởng thành và nổi tiếng, nam diễn viên bộc lộ tính cách trầm tĩnh và ngọt ngào của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất